vùng lân cận Hồ Tràm - nơi có 30km đường ven biển - quan trọng là một địa điểm không phổ biến ở Việt Nam duy trì vẻ đẹp tuyệt vời của nó, với những khu rừng nguyên sinh trải dài với khí hậu, pha trộn 300 ngày nắng tuyệt đẹp với vài nơi. Khớp. Tuy nhiên, mặt khác, các dịch vụ lưu trú cao cấp ở Hồ Tràm vẫn còn khá khiêm tốn về nguồn cung, không đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách du lịch.

Khách du lịch nghỉ dưỡng Bà Rịa-Vũng Tàu có nhiều lợi ích vượt trội

Phương pháp thăng tiến du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu có sự hỗ trợ lớn từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được cầu nối. Theo chiến lược xây dựng và xây dựng của TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng ủy quyền, Bà Rịa Rịa Tau thu được từ mạng tốc độ cao sẽ hình thành từng bước đồng bộ.

Vô cùng, Tập đoàn Novaland - một đơn vị lớn trong xây dựng từng bước dự án - cũng đã úp mở sự ra mắt của Tổ hợp giải trí và du lịch NovaWorld HCM Hồ Cáp treo. diện tích khoảng 1000 ha, được chia thành 10 giai đoạn, công việc bao gồm các khu nghỉ dưỡng giải trí gia đình ưu tú, đóng góp nhiều sản phẩm du lịch cao cấp cho tỉnh.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Bình Châu

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: