Phan Thiết và Mũi Né là những cái tên quen thuộc đối với du khách, đặc biệt là với những ai mê đi du lịch. Có thể các bạn đã đi đến đây vài ba lần rồi, nhưng (…) đảm bảo các bạn vẫn còn chưa đi hết những điểm dưới đây

1.    Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là một hòn đảo cách bờ biển gần 10km. Điều này có nghĩa là các bạn cần 1 tiếng để đi từ đất liền (của Phan Thiết-Mũi Né) đi ra đảo. Khung cảnh ở đây thì khỏi bàn cãi vì nó đẹp như tranh vẽ với những hình dạng quả núi hõm rất tự nhiên. Vì vậy, hãy nhớ mang theo máy ảnh để có những tấm ảnh kỷ niệm nơi đây nhé!

Tên của hòn đảo này tuy không mỹ miều nhưng cảnh quan thì vô cùng đẹp

Tên của hòn đảo này tuy không mỹ miều nhưng cảnh quan thì vô cùng đẹp

2.    Bãi đá Cổ Thạch

Có bao giờ bạn nghe đến một bãi đá nằm giữa biển khơi và các khối đá có đa dạng màu sắc hay chưa? Tác phẩm nghệ thuật tự nhiên này chính là bãi đá Cổ Thạch ở vùng đất Tuy Phong, Bình Thuận. Mỗi khi có sóng biển vỗ về và ánh nắng chiếu vào, bãi đã lại đổi nhiều màu trông rất huyền ảo. 

3.    Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý nằm ở ngoài khơi tỉnh Bình Thuận, là một trong những hòn đảo xinh đẹp ở biển Đông. Nó cách Phan Thiết 100km, nên bạn có thể xuất phát từ đây bằng tàu.Bãi biển ở đây không chỉ còn đẹp hoang sơ, mà còn có nhiều di tích lịch sử và văn hóa. 

4.    Gành Son

Gành Son gần hơn đảo Phú Quý (nếu xuất phát từ thành phố Phan Thiết) có những bãi đất màu đỏ nhìn rất lạ nhưng lại đẹp. Màu nước biển xanh ngắt hòa trộn với màu đỏ của đất đã tạo nên bức tranh kỳ thú ở Gành Son.

5.    Hòn Gềnh

Hòn Gềnh cách Mũi Né khoảng 1km và có hình thù như con rùa biển đang dần vào bờ. Hiện nay, hòn này vẫn là ốc đảo hoang sơ vì chưa có ai sinh sống ở đây. Xung quanh các bãi đá lớn là những hòn đá nhỏ nằm chồng lên nhau và có những lùm cây dại. Để đi ra đây, bạn chỉ còn cách đi nhờ những chiếc ghe nhỏ thô sơ của ngư dân.

6.    Bãi Rạng

Bãi Rạng hiện đang là bãi tắm đẹp nhất ở thành phố Phan Thiết, mặc dù nó cách trung tâm đến 15m. Những rặng dừa xanh mướt đã tỏa bóng mát cho bãi biển và tạo khung cảnh lãng mạn như bức tranh. Ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh ở dưới những rặng cây này, tâm hồn của chúng ta sẽ được thư thái hơn cả ngồi thiền ở nhà.

Nếu sau khi bạn đã đi hết 6 địa điểm trên đây, thì bạn vẫn còn một nơi chưa đến tham quan. Đó chính là khu bất động sản nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết của tập đoàn Novaland.

Đà Nẵng Bãi Rạng

Nếu bạn thích vẻ đẹp hoang sơ của miền biển, thì hãy thử đến Bãi Rạng một lần nhé

Nơi đây không chỉ có những khu biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, nhà phố (loại thường) mà còn có nhiều khu vui chơi hơn bạn tưởng. Có tất cả 18 cụm, bạn nghĩ sẽ mất khoảng bao nhiêu ngày để đi hết? 

Làng chủ đề trong NovaWorld đẹp như truyện cổ tích thần tiên

Làng chủ đề trong NovaWorld đẹp như truyện cổ tích thần tiên

Đây là phương án cho những ai đang dành dụm tiền để mua một căn ở đây. Còn nếu bạn đã đủ đặt “một cục gạch” ở đây, thì vì sao không thử tìm hiểu sâu hơn? Giá mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng chỉ vào khoảng 4-5 tỷ (Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây).
 

Tin khác

Welcome Centre - Lời Chào Mời Đến Với Novaworld Ho Tram - The Tropicana

1/27/2021 6:04:28 PM   81 lượt xem

Với kết cấu 2 tầng cùng diện tích đến 2...

Khám Phá Nét Độc Đáo Chỉ Có Tại Công Viên Giải Trí Tropicana Park

1/26/2021 9:19:37 PM   79 lượt xem

Là một trong những tiện ích nổi bật của phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du Lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram, Tropicana Park gồm công viên nước và công viên khám phá sẽ mang tới đa dạng...

Việt Nam Nhận Giải Thưởng Uy Tín Quốc Tế, “Tín Hiệu” Mở Đầu Cho Một Năm Du Lịch “Khởi Sắc”

1/25/2021 9:16:07 PM   47 lượt xem

Năm 2020, dù ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn ghi dấu bằng loạt giải thưởng danh giá và có mặt thường xuyên trên các tạp chí lữ hành uy tín của thế giới:

Happy Beach Villas - Tọa Độ Sáng Giá, Tiềm Năng Bứt Phá

1/22/2021 9:15:03 PM   43 lượt xem

Khi du lịch nội địa lên ngôi, những “ngôi nhà thứ hai” bên bờ biển như Happy Beach Villas - NovaWorld Ho Tram trở nên đặc biệt hấp dẫn nhà đầu tư bởi nơi đây mang đến cơ hội sinh lời bền vững nhờ...

Tập Đoàn Novaland

1/22/2021 5:45:01 PM   72 lượt xem

Lần thứ 2 trình diễn trong chuỗi sự kiện Tri ân Khách hàng NovaLoyalty của Novaland, ca sĩ Lam Trường sẽ mang đến chương trình những bản tình khúc đầy sâu lắng trong đêm nhạc đầu tiên 22/1...