Phan Thiết và Mũi Né là những cái tên quen thuộc đối với du khách, đặc biệt là với những ai mê đi du lịch. Có thể các bạn đã đi đến đây vài ba lần rồi, nhưng (…) đảm bảo các bạn vẫn còn chưa đi hết những điểm dưới đây

1.    Cù Lao Câu

Cù Lao Câu là một hòn đảo cách bờ biển gần 10km. Điều này có nghĩa là các bạn cần 1 tiếng để đi từ đất liền (của Phan Thiết-Mũi Né) đi ra đảo. Khung cảnh ở đây thì khỏi bàn cãi vì nó đẹp như tranh vẽ với những hình dạng quả núi hõm rất tự nhiên. Vì vậy, hãy nhớ mang theo máy ảnh để có những tấm ảnh kỷ niệm nơi đây nhé!

Tên của hòn đảo này tuy không mỹ miều nhưng cảnh quan thì vô cùng đẹp

Tên của hòn đảo này tuy không mỹ miều nhưng cảnh quan thì vô cùng đẹp

2.    Bãi đá Cổ Thạch

Có bao giờ bạn nghe đến một bãi đá nằm giữa biển khơi và các khối đá có đa dạng màu sắc hay chưa? Tác phẩm nghệ thuật tự nhiên này chính là bãi đá Cổ Thạch ở vùng đất Tuy Phong, Bình Thuận. Mỗi khi có sóng biển vỗ về và ánh nắng chiếu vào, bãi đã lại đổi nhiều màu trông rất huyền ảo. 

3.    Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý nằm ở ngoài khơi tỉnh Bình Thuận, là một trong những hòn đảo xinh đẹp ở biển Đông. Nó cách Phan Thiết 100km, nên bạn có thể xuất phát từ đây bằng tàu.Bãi biển ở đây không chỉ còn đẹp hoang sơ, mà còn có nhiều di tích lịch sử và văn hóa. 

4.    Gành Son

Gành Son gần hơn đảo Phú Quý (nếu xuất phát từ thành phố Phan Thiết) có những bãi đất màu đỏ nhìn rất lạ nhưng lại đẹp. Màu nước biển xanh ngắt hòa trộn với màu đỏ của đất đã tạo nên bức tranh kỳ thú ở Gành Son.

5.    Hòn Gềnh

Hòn Gềnh cách Mũi Né khoảng 1km và có hình thù như con rùa biển đang dần vào bờ. Hiện nay, hòn này vẫn là ốc đảo hoang sơ vì chưa có ai sinh sống ở đây. Xung quanh các bãi đá lớn là những hòn đá nhỏ nằm chồng lên nhau và có những lùm cây dại. Để đi ra đây, bạn chỉ còn cách đi nhờ những chiếc ghe nhỏ thô sơ của ngư dân.

6.    Bãi Rạng

Bãi Rạng hiện đang là bãi tắm đẹp nhất ở thành phố Phan Thiết, mặc dù nó cách trung tâm đến 15m. Những rặng dừa xanh mướt đã tỏa bóng mát cho bãi biển và tạo khung cảnh lãng mạn như bức tranh. Ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh ở dưới những rặng cây này, tâm hồn của chúng ta sẽ được thư thái hơn cả ngồi thiền ở nhà.

Nếu sau khi bạn đã đi hết 6 địa điểm trên đây, thì bạn vẫn còn một nơi chưa đến tham quan. Đó chính là khu bất động sản nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết của tập đoàn Novaland.

Đà Nẵng Bãi Rạng

Nếu bạn thích vẻ đẹp hoang sơ của miền biển, thì hãy thử đến Bãi Rạng một lần nhé

Nơi đây không chỉ có những khu biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, nhà phố (loại thường) mà còn có nhiều khu vui chơi hơn bạn tưởng. Có tất cả 18 cụm, bạn nghĩ sẽ mất khoảng bao nhiêu ngày để đi hết? 

Làng chủ đề trong NovaWorld đẹp như truyện cổ tích thần tiên

Làng chủ đề trong NovaWorld đẹp như truyện cổ tích thần tiên

Đây là phương án cho những ai đang dành dụm tiền để mua một căn ở đây. Còn nếu bạn đã đủ đặt “một cục gạch” ở đây, thì vì sao không thử tìm hiểu sâu hơn? Giá mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng chỉ vào khoảng 4-5 tỷ (Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây).
 

Tin khác

Second Home Phát Triển Đa Dạng Tại Hồ Tràm - Vnexpress

5/7/2021 12:37:15 PM   160 lượt xem

Nằm trọn trong vùng khí hậu quanh năm nắng ấm, hòa cùng cảnh quan rừng biển nguyên sơ, The Tropicana như khoác lên mình "chiếc áo" phóng khoáng đặc trưng của miền nhiệt đới...

“Hiểu Đúng” Về Second Home

5/6/2021 12:07:11 PM   55 lượt xem

Sau khi đã sở hữu một chốn an cư ổn định, nhiều người trẻ thành đạt muốn tìm đến một không gian để gia đình nghỉ dưỡng, du lịch bất cứ khi nào họ muốn hoặc là để cha mẹ an dưỡng...

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Bên Ngôi Nhà Thứ Hai Wonderland Tại Biển Hồ Tràm

5/4/2021 3:07:01 PM   151 lượt xem

Một chốn nghỉ dưỡng - giải trí đáp ứng mọi yếu tố về khoảng cách, thời gian, dịch vụ tiện ích cho những ngày nghỉ ngắn hạn...

Second Home Tại Novaworld Ho Tram: Mới Lạ Phong Cách, Đa Dạng Chủ Đề

4/28/2021 10:55:27 AM   109 lượt xem

Mỗi phân kỳ đều mang phong cách thiết kế và chủ đề độc đáo cùng với đa dạng kiến trúc, tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram đặt mục tiêu mang những trải nghiệm tinh hoa thế giới về...

Cán Bộ Nhân Viên Vùng Khách Hàng Cá Nhân Ngân Hàng Vpbank Đánh Giá Cao Tiềm Năng Đầu Tư Tại Novaworld Ho Tram

4/27/2021 6:55:24 PM   7 lượt xem

Tham gia Hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram vào ngày 03/04/2021 dành riêng cho đoàn cán bộ công nhân viên vùng Khách hàng Cá nhân - VPBank, ông Trần Phong Lanh, Giám đốc Vùng...