Bà Rịa- Vũng Tàu đang nằm ngay tại nhiều ưu điểm về xây dựng du lịch

Tuy vậy, hiện Bà Rịa - Vũng Tàu lại đang thiếu hụt các hotel, khu nghỉ dưỡng trung, cao cấp, tích hợp nhiều loại hình tiện ích giải trí để đáp ứng đúng tiềm năng và lợi thế của du lịch địa phương.

Theo thống kê thì TP Vũng Tàu hiện tại đa phần các hotel đang hoạt động chỉ đạt tiêu chuẩn 3 - 4 sao với diện tích trên dưới 100 phòng, và mới chỉ có 2 hotel 5 sao đi vào hoạt động.

Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của T. Bà Rịa - Vũng Tàu, địa phương này đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh. Theo định hướng xây dựng du lịch của địa phương đến 2025 tầm nhìn 2030, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là đô thị du lịch chất lượng cao.

Năm 2019, dự kiến đón 3,53 triệu lượt khách, tăng 14% so với 2018; doanh thu du lịch đạt 16.520 tỉ đồng. Phấn đấu đến năm 2025, đón khoảng 8,6 triệu lượt khách (trong đó khách QT đạt 1,4 triệu lượt khách), tốc độ tăng trưởng trung bình là 11 - 13%/năm.

hơn hết, quy hoạch xây dựng vùng Thành Phố HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng quan trọng phủ phê duyệt, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ xây dựng mọi mặt về hạ tầng.

Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang chuẩn bị sẵn sàng đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn vùng lân cận miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách không xa dễ dàng.

Hay là quan trọng sách xây dựng tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỷ VNĐ nhằm giúp kết nối dễ dàng với sân bay QT Long Thành Sắp tới đây, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu…

Bà Rịa - Vũng Tàu số ít những địa phương dễ thu hút khách du lịch, nhất là khách ở các T. phía Nam và khách QT. do địa phương này đang nằm ngay tại nhiều ưu điểm về xây dựng du lịch như: đường bãi biển dài, cách không xa Thành Phố HCM không quá xa, sân bay QT sắp được xây dựng, tự nhiên còn hoang sơ, kết nối giao thông thuận lợi…

đẩy mạnh tiềm năng bằng các dự án cao cấp

Ưu thế nhiều mặt của Bà Rịa - Vũng Tàu đang thúc đẩy bất động sản du lịch nơi đây xây dựng bùng nổ. Theo giới phân tích, không phải ngẫu nhiên mà bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu được chọn là sân chơi mới của giới đầu tư.

Trong đó, vùng lân cận Hồ Tràm - nơi nằm ngay tại 30km đường ven biển và chỉ 50% trong tổng số quỹ đất đã được xây dựng - đang trở thành tâm điểm của các dự án du lịch nghỉ dưỡng tỉ đô có diện tích khủng.

Trong đó, phải để đến NovaWorld Hồ Tràm - một dự án theo mô hình đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí mới của đơn vị CĐT Novaland sắp được ra mắt.

NovaWorld Hồ Tràm quy hoạch trải dài theo cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

NovaWorld Hồ Tràm sẽ có diện tích khoảng 1000 ha, chia làm khoảng 10 GĐ xây dựng. Dự án được định hướng xây dựng theo suy nghĩ tổ hợp các tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, góp phần đóng góp cho sự thiếu hụt sản phẩm du lịch cao cấp của tỉnh.

Giai đoạn 1 sẽ có chiều dài và chiều rộng kế bên 100 ha, khai thác thế mạnh của tự nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề cùng các tiện ích, giải trí, vui chơi đủ thể loại, nhằm tạo nên không gian trải nghiệm mới lạ, đặc sắc cho khách du lịch.

hơn hết, các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, Town House nghỉ dưỡng (second-home) của chuỗi NovaWorld đang được giới đầu tư đánh giá là dẫn dắt xu hướng đầu tư bất động sản và tạo style sống mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Đây cũng số ít những dự án trọng điểm nằm trong chuỗi dự án dự án du lịch thuộc chiến lược xây dựng GĐ 2 của CĐT Novaland, gồm có: NovaWorld Phan Thiết có diện tích 1000ha, NovaHills Mũi Né (Bình Thuận); NovaBeach Cam Ranh (Khánh Hòa); NovaWorld Mekong (ĐBSCL) …

Quy hoạch chuỗi tiện ích đủ thể loại và cao cấp của NovaWorld Hồ Tràm - GĐ 1

Ngày 16-5 vừa rồi, liên danh đơn vị CĐT Novaland và Cty TNHH Du lịch thương mại Á Đông Vidotour cũng vừa tiếp tục giới thiệu Thường trực Ủy ban nhân dân T. phương án quy hoạch dự án Safari Hồ Tràm tại xã Xuyên Mộc, T. Bà Rịa - Vũng Tàu với diện tích hơn 600ha. Dự án này dự kiến là một trong các GĐ xây dựng tiếp theo của NovaWorld Hồ Tràm.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Vung Tau

Tin khác

Khép Lại Hành Trình Khám Phá Đầy Sắc Màu Tại Novaworld Ho Tram - Mở Ra Nhiều Cơ Hội Hấp Dẫn Cho Nhà Đầu Tư Nhạy Bén

3/29/2021 10:51:52 AM   7 lượt xem

Sau chuỗi hoạt động tham quan thực tế đầy hấp dẫn, Hành Trình Khám Phá NovaWorld Ho Tram 27/03 đã kết thúc trọn vẹn, để lại nhiều ấn tượng khó quên đối với khách hàng...

Những Khoảnh Khắc Ấn Tượng Tại Hành Trình Khám Phá Novaworld Ho Tram

3/28/2021 7:21:48 PM   59 lượt xem

Chiều ngày 27/03, sự kiện khám phá NovaWorld Ho Tram vẫn diễn ra sôi động với hàng loạt những “điểm đến” tham quan hấp dẫn xuyên suốt hành trình...

Hàng Trăm Khách Hàng Sẵn Sàng Bước Vào Hành Trình Khám Phá Novaworld Ho Tram

3/28/2021 12:21:44 PM   67 lượt xem

Sáng 27/03/2021, hàng trăm khách hàng từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận đã có mặt tại Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram quy mô 1...

Tham Gia Hành Trình Khám Phá Các Phân Kỳ Tại Novaworld Ho Tram

3/25/2021 12:41:29 PM   119 lượt xem

NovaWorld Ho Tram là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô tới 1000 ha trải dài trên cung đường ven biển từ Lộc An tới Bình Châu với đa dạng phong cách được chắt lọc từ nhiều...

The Quoc Khanh Show

3/24/2021 4:11:25 PM   134 lượt xem

Novaland tiếp tục chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram...