Tại hội thảo “Thị trường bđs nghỉ dưỡng, cơ hội nào cho secondhome” tại Thành Phố Hồ Chí Minh, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, trong 3 năm 2015-2018, lượng khách du lịch QT đến với Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với kết quả tích lũy suốt 55 năm trước đó. Mức độ tăng trưởng trung bình của lượng khách QT đến Việt Nam đạt mức 30%/năm.

Trong đề án xây dựng từng bước du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030, Bộ VHTTDL xác định rõ, bên cạnh các vùng lân cận du lịch biển truyền thống là Hạ Long, Nha Trang, những địa phương mới là Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ xây dựng từng bước thành trọng điểm.

Thực tế, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn số ít những điểm đến yêu quý của du khách phía Nam. Nắng ấm quanh năm và ít bão tạo cho T. lợi thế trong xây dựng từng bước du lịch.

Bên cạnh hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đủ thể loại, Bà Rịa - Vũng Tàu còn thu hút khách du lịch với các danh thắng nổi tiếng và tự nhiên nguyên sơ… Ngoài ra, phía Nam cũng là vùng lân cận đón nhận dòng vốn lớn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, đưa ra sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đủ thể loại loại hình, giàu sang, góp phần níu chân du khách.

Xu hướng du lịch cũng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, song song với du lịch bụi, du lịch trải nghiệm của người trẻ, loại hình du lịch cuối tuần, du lịch ngắn ngày của các gia đình ngày một nở rộ. Các điểm đến cho gia đình chú trọng đến yếu tố giao thông thuận lợi, hotel tiện nghi, đáp ứng nguyên văn nhu cầu ăn uống, giải trí vui chơi của hầu hết thành viên.

Theo anh Tô Sĩ Chiến (quận Bình Thạnh), Hồ Tràm là nơi gia đình anh thường xuyên du lịch vào cuối tuần bởi vị trí kế bên Thành Phố Hồ Chí Minh. “Gia đình tôi rất thích đến Hồ Tràm để nghỉ dưỡng vì tự nhiên trong lành, vừa có rừng, vừa có biển rất đặc sắc”.

Hồ Tràm cũng được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ đòn bẩy giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh là tọa lạc trên “cung đường vàng” cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách không xa Thành Phố Hồ Chí Minh 90 phút đi lại; từ sân bay QT Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm mất 60 phút đi lại.

Thêm vào đó là loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai là tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị sẵn sàng đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn vùng lân cận miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng. Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75 km trị giá 25.000 tỷ VNĐ giúp kết nối địa phương với sân bay QT Long Thành Trong thời gian tới, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

Đây cũng là vùng lân cận được xem là “lá phổi xanh” khi tọa lạc tại rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng 11.293 ha, có thảm thực vật phong phú, độc nhất vô nhị là gõ đỏ, gõ mật, kơ nia, cẩm lai Bà Rịa, giáng hương, bình linh nghệ, sơn đào…

Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm là bờ biển hoang sơ, từng được công nhận số ít những bờ biển hoang sơ đẹp nhất toàn cầu, bởi kênh truyền hình Mỹ CNNGo bình chọn.

Với các ưu thế vượt trội, Hồ Tràm đang được đánh thức mạnh mẽ bới các dự án diện tích tỷ đô từ các ông lớn dự án. Mới đây, NovaWorld Ho Tram - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tổng thể kế bên 1000 hecta với dòng sản phẩm secondhome độc lạ thu hút những gia đình yêu quý du lịch nghỉ dưỡng.

Chị Lâm Ngọc Thủy Tiên (quận 7) cho hay: “Gia đình tôi có bốn đứa con nên rất hay đến Hồ Tràm dịp thứ bảy và chủ nhật. Khi biết đến mô hình nhà nghỉ dưỡng ở NovaWorld Hồ Tràm, tôi quyết định giữ chỗ ngay”.

Anh Chiến cũng tỏ ra rất phấn chấn: “Dự án có nhiều tiện ích nội khu nên gia đình tôi có thể ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên, không cần đi nơi khác. Tôi quyết định đầu tư một ngôi nhà thứ hai ở NovaWorld Hồ Tràm để cả nhà vừa có thể thường xuyên về nghỉ ngơi, cho con cái tận hưởng không gian xanh, vừa có của để dành lúc về hưu”.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Binh Chau

Tin khác

Novaland Đặt Kế Hoạch Giới Thiệu 10.000 Sản Phẩm Địa Ốc Trong 2021

4/26/2021 9:25:17 PM   78 lượt xem

Tập đoàn Novaland (NVL) sẽ tiến hành tổ chức đại hội cổ đông thường niên 2021 vào ngày 27/04/2021, dự kiến trình bày nhiều chủ đề nóng sốt trong chiến lược kinh doanh và những phương án triển khai...

Du Lịch Bà Rịa-Vũng Tàu Chính Thức Lên Sóng Bbc Global News

4/26/2021 7:55:16 PM   51 lượt xem

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bà...

Novaworld Ho Tram

4/23/2021 11:44:55 AM   303 lượt xem

Tọa lạc tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...

Khởi Công Nhà Ga Hành Khách Sân Bay Long Thành Vào Quý I/2022

4/21/2021 12:44:44 AM   105 lượt xem

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai vào sáng 19.4, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam sẽ khởi công nhà gà hành khách sân bay Long Thành trong quý I/2022...

Novaworld Ho Tram – Không Gian Lý Tưởng Để Nghỉ Hưu Và Tận Hưởng Chất Lượng Cuộc Sống

4/15/2021 12:14:19 PM   55 lượt xem

Đến với NovaWorld Ho Tram, Cô Nguyện – môt khách hàng của dự án hài lòng khi đã quyết định đầu tư vào sản phẩm biệt thự biển...