4/26/2021 7:55:16 PM 58 lượt xem
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu đến với bạn bè thế giới.
Theo chương trình ký kết, BBC Global News sẽ phát sóng quảng bá clip về du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu với độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Theo đó du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu xuất hiện trên truyền hình BBC Global News với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính gồm khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn, Bà Rịa-Vũng Tàu muốn quảng bá vẻ đẹp, những khám phá đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch.
Trong đó, NovaWorld Ho Tram quy mô 1000ha, với thế mạnh của thiên nhiên nguyên sơ Hồ Tràm, tận dụng trọn vẹn địa thế rừng và biển liền kề cùng với đa dạng phong cách được chắt lọc từ nhiều tinh hoa kiến trúc & nền văn hóa tiêu biểu trên thế giới, hứa hẹn sẽ là điểm đến cho khách du lịch trong và ngoài nước.
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm?
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Shophouse #Bietthubien
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:
🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...
Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...
Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...