- Novaworld Phan Thiết

chỉ 500 triệu có vị trí tại biệt thự, Town House Novaworld Phan Thiết,

đất nền đường huỳnh phúc kháng.

Đây như cung đường thơ mộng có thể nói là đẹp nhất Mũi Né, dẫn du khách trực tiếp từ Mũi Né đến “thủ phủ Resort”, Do vậy đất nền đường Huỳnh Phúc Kháng Mũi Né luôn luôn sôi động do các dự án lớn của các đơn vị đều hoàn toàn nằm trên cung đường này. Điểm đặt biệt của các dự án đất nền Mũi Né Phan Thiết là có 100% view biển, có thể kể tên những dự án đang mở bán với khối lượng giao dịch mỗi ngày rất lớn và giá cũng rất phù hợp cho khách hàng đầu tư đất nền Phan Thiết có sổ đỏ:

cách không xa trung tâm TP. Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, P. Mũi Né được liên kết với TP. biển này do đường Võ Nguyên Giáp - được coi là tuyến trọng yếu cho ngành du lịch của Bình Thuận và cung đường thơ mộng đầy nắng và gió uốn mình theo bờ biển đẹp xuất sắc của vịnh Phan Thiết, đường Nguyễn Đình Chiểu - Huỳnh Phúc Kháng.

Với bờ biển trải dài, danh lam thắng cảnh thơ mộng, nơi sinh sống, quan cảnh trong lành và hoang sơ, nhiều di tích lịch sử, văn hóa mang kiến trúc độc đáo như: Hòn Rơm, Đồi Cát Hồng, Dinh vạn Thúy Tứ, Vịnh Mũi Né, … Cùng những đặc sản vùng miền đặc chưng như: Bánh tráng cuốn dẻo, mắm ruốc, cua huỳnh đế, gỏi hải sản… và nguồn hải tươi ngon từ biển Đông hầu hết đều cho thấy tiềm năng phát triển từng bước du lịch nơi đây rất rất lớn.

Sau khi dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đi vào sử dụng (dự kiến năm 2021) thời gian từ TP Hồ Chí Minh đi Phan Thiết sẽ rút ngắn chỉ còn khoảng 1,5 giờ lái xe. Dự kiến năm 2020 sân bay Phan Thiết sẽ được đưa vào sử dụng GĐ 1, giúp thúc đẩy kết nối giao thông thuận lợi tới Phan Thiết.

Hạ tầng đồng bộ, du lịch phát triển từng bước giúp Mũi Né thu hút nhiều nhà phân tích bất động sản với hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Để đi đến Mũi Né hay đi lại tới các thắng cảnh của Bình Thuận từ P. Mũi Né chúng ta sẽ phải đi qua 1 trong 2 còn đường ven biển Võ Nguyên Giáp và Huỳnh Phúc Kháng. quan trọng trên 2 còn đường này “thủ phủ Resort của Việt Nam” cùng hàng loạt các dự án lớn được mọc lên để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của khách du lịch, chung tối đã đi khảo sát và quá bất ngờ với thị trường đất nền trên 2 tuyến đường này.

thanh toán đợt 1 chỉ 15% có vị trí tại,

thanh toán 1%/tháng đến 5 năm không lãi suất,

Ngày 10/04/2019 quan trọng thức nhận đặtc chỗ 100 triệu và tặng ngay Quà 100 triệu,

đặc quyền ưu đãi hơn hết cho khách đặt chổ trực tiếp Cty CPĐT nhà Nova,

mặt bằng phân lô GĐ 1 Novaworld Phan Thiết.

Novaworld Phan Thiết- Khu Tổ hợp du lịch sinh thái với không gian kiến trúc quan cảnh tươi đẹp, hài hòa, phù thích hợp quan cảnh quan cảnh tự nhiên của vùng lân cận, tận dụng không gian cây xanh phía trước làm chủ đạo, từ đó phát triển từng bước các thành phần cấu tạo hoàn toàn khác nhau nâng cao chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng, mong hoàn toàn mang tới cho bạn và những người thân yêu của bạn một không gian sống xuất sắc nhất.

phân lô đất nền sentosa villa Phan Thiết

hotline tư vấn: 0939 653 888.

- Biệt Thự Sentosa Villa Phan Thiết

Sentosa Villa có vị trí tại địa hình rất phong thủy “ Lưng tựa núi, mặt hướng biển” - Một địa thế vững chắc đem lại sự yên bình và hạnh phúc cho hầu hết chủ nhân nơi đây.Với mật độ cây xanh cao theo là layout kiến trúc của chủ đầu tư sự hiện diện của quan cảnh tự nhiên ở khắp mọi nơi, trong nhà, ngoài vườn, trên những con đường xanh rợp bóng cây hài hòa với nghệ thuật kiến trúc đương đại của từng ngôi biệt thự, cùng biển xanh, cát trắng, mang lại sự sảng khoái bất tận cho bạn.

đất nền đường võ nguyên giáp mũi né.

Đường Võ Nguyên Giáp là con đường nhanh nhất từ sân bay Phan Thiết đi lại về trung tâm TP. Phan Thiết, đây cũng như con đường kết nối với “Thủ phủ Resort Việt Nam. Dọc theo tuyến đường là hàng loạt các dự án bán đất nền đường Võ Nguyên Giáp Mũi Né của các “ông lớn” trong bất động sản nghỉ dưỡng và đất thổ cư của các hộ dân tách ra đang giao dịch rất sôi động. Giá đất trên thị trường giao dịch ở đây đang giao động từ 10 triệu đến 20 triệu/ m2 tùy từng vị trí và quy mô của mảnh đất. Đất nền khu dịch vụ thương mại Mũi Né cũng đang được đồn đoán có thể lên tới 15 đến 20 triệu/m2 đất.

tiến độ thanh toán sentosa villa

- Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né

layout kiến trúc Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né chú trọng sự kết hợp hài hòa của nét kiến trúc sôi nổi sang trọng cùng với không gian ấm cúng thoải mái. Những nội thất có đầu tư, rất trang nhã được bố trí hợp lý trong không gian của các Villa.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: