Cuối năm 2018, quan trọng phủ đã phê duyệt quy hoạch tổng thể xây dựng Khu du lịch quốc gia Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). Mục tiêu là đưa Mũi Né trở thành điểm đến hàng đầu trong vùng lân cận châu Á - Thái Bình Dương đến năm 2030.

Để đáp ứng chiến lược này, quan trọng phủ sẽ ưu tiên đầu tư vào cơ sở hạ tầng Phan Thiết. Trong đó, sân bay Phan Thiết đã được điều chỉnh diện tích từ hơn 5.000 tỷ lên hơn 10.000 tỷ VNĐ, trở thành một trong 3 sân bay diện tích nhất miền Trung, chỉ sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng. Công suất layout kiến trúc của sân bay đạt 2 triệu hành khách hàng năm.

"Với sức nóng của sân bay, Phan Thiết - Mũi Né sẽ sớm trở thành thiên đường du lịch mới phía Nam, điểm đến hàng đầu của các du khách châu Á, châu Âu và thu hút thêm các khách hàng phía Bắc với chỉ hơn một tiếng bay", đại diện một nhà xây dựng dự án trong vùng lân cận chia sẻ.

Phan Thiết - Bình Thuận nằm tại nhiều danh thắng và văn hóa đặc sắc.

Trước cơ hội bức phá về du lịch - hạ tầng vùng lân cận, Phan Thiết đã thu hút loạt "đại gia" địa ốc, với các dự án dự án du lịch - nghỉ dưỡng. Thống kê sơ bộ cho thấy, năm 2019 sẽ có 18 dự án với tổng mức đầu tư kế bên 3 tỷ USD đổ vào vùng lân cận.

Điển hình là mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí diện tích lớn với công viên biển, công viên nước, sân gunf 18 lỗ, sở thú... Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova - là một trong những tập đoàn xây dựng dự án lớn nhất cả nước cũng sẽ giới thiệu 2 dự án tại Mũi Né. Bao gồm Novaworld Phan Thiết với tổng thể kế bên 1000ha và NovaHills Mũi Né Resort and Villas diện tích 600 biệt thự.

Mang style đặc trưng của kiến trúc Tây Ban Nha - Địa Trung Hải, 600 căn biệt thự tại NovaHills Mũi Né Resort and Villas có vị thế đồi hướng biển. Dự án trang bị những tiện ích năng động là trung tâm hội nghị lớn, hồ bơi tràn 3 tầng, trung tâm spa và chăm sóc sức khoẻ, vùng lân cận bãi tắm riêng và thể thao biển, vườn nướng BBQ ngoài trời, siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, cánh đồng hoa rộng lớn, tháp chú ý vịnh biển ở cao độ trên 100m...

phối cảnh biệt thự đồi hướng biển tại novahills mũi né.

Dự án còn thuộc về khu biệt thự trên triền đồi được layout kiến trúc hồ bơi kéo dài liên tục tạo thành 2 hồ bơi dài 250m, uốn lượn là dòng sông chảy sau lưng dãy biệt thự.

Mức giá dự kiến là hơn 7 tỷ VNĐ mỗi căn biệt thự đơn lập, bàn giao nguyên văn nội thất. tập đoàn xây dựng đang áp dụng kế hoạch thanh toán linh hoạt, là người mua chỉ cần trả trước từ 2 tỷ VNĐ trong 3 năm đầu tiên và hưởng kế hoạch chia sẻ lợi nhuận 85%-15% giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Biệt thự hồ bơi dài - sản phẩm lạ tại NovaHills Mũi Né. Tham quan biệt thự mẫu NovaHills Mũi Né Resort and Villas tại địa chỉ 26 Mai Chí Thọ, P. An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline 0938221226

NovaHills Mũi Né đang thu hút nhiều nhà phân tích trong và ngoài nước, vì phù thích hợp nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài.

"Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ phải có một ngôi nhà thứ hai sát bãi biển, để gia đình lui về nghỉ ngơi mỗi khi có dịp. NovaHills Mũi Né thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Biệt thự hướng biển chỉ giá từ 7 tỷ, đầu tư từ 2 tỷ VNĐ là giải pháp tài quan trọng rất phù hợp, trong tầm thu nhập của tôi", anh Vương Tuấn Anh - một khách hàng chia sẻ.

Theo giới thiệu từ Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch Bình Thuận, năm 2018, T. này đón kế bên 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Trong đó, có 675.000 lượt khách QT. Quy hoạch tổng thể xây dựng Khu du lịch quốc gia Mũi Né đặt mục tiêu đến năm 2030, riêng Mũi Né - Phan Thiết sẽ thu hút khoảng 14 triệu lượt khách (trong đó có trên 2 triệu lượt khách QT) mang về doanh thu khoảng 50.000 tỷ VNĐ.

Tiềm năng lớn là vậy nhưng đến nay các bđs nghỉ dưỡng hạng sang tại Phan Thiết - Mũi Né vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách và thua xa các địa phương khác muốn là Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Cụ thể, số liệu của CBRE Việt Nam cho thấy, trong khi Mũi Né chỉ có khoảng 3.000 phòng hotel 4-5 sao, thì các điểm đến tương đương là Nha Trang, Đà Nẵng đang có 4.380-9.204 căn.

Tham khảo thêm thông tin dự án Nova World Phan Thiet

Tin khác

Mở Rộng Đường Ven Biển Vũng Tàu - Bình Châu Lên 6 Làn Xe, Tổng Vốn Đầu Tư 7.150 Tỷ Đồng

3/12/2021 10:32:02 AM   51 lượt xem

Cổng thông tin tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa tin về ý kiến chỉ đạo của Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh tin Bà Rìa – Vũng Tàu, cơ bản thống nhất đề xuất nâng cấp mở rộng Tỉnh lộ 994 – đường ven biển...

Kỳ Nghỉ “2 Trong 1” Tại Ngôi Nhà Thứ Hai Happy Beach Villas

3/11/2021 10:31:58 AM   91 lượt xem

Theo công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank, Việt Nam hiện có 458 người sở hữu tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên (tương đương 700 tỉ đồng)...

Novaworld Ho Tram Cập Nhật Tiến Độ Thi Công Phân Kỳ The Tropicana Tháng 02/2021

3/8/2021 12:51:46 PM   181 lượt xem

Với tiến độ thi công xuyên suốt, tính đến tháng 2/2021, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram đã hoàn thành nhiều hạng...

Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm - Tiềm Năng Sinh Lời Mạnh Mẽ Nhờ Lợi Thế Sáng Giá

3/7/2021 9:19:57 AM   96 lượt xem

“Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tăng giá 3 đến 4 lần trong 10 năm qua” - theo ông Phạm Lâm, Chủ tịch DKRA Vietnam tại Hội thảo "Sức hút đô thị biển"...

Nghỉ Dưỡng Biển Lên Ngôi, Cơ Hội Sinh Lời Vượt Trội Tại Hồ Tràm

3/6/2021 9:19:52 PM   62 lượt xem

Khi sức khỏe ngày càng được chú trọng, du lịch biển không chỉ là điểm đến của mùa hè mà trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng quanh năm...