các nhà phân tích và làn sóng đầu tư vào bất động sản hồ tràm Vũng Tàu

Hồ Tràm là địa chỉ có lợi thế nằm kế bên với Thành Phố Hồ Chí Minh, có hệ thống hạ tầng giao thông xây dựng đã khiến bất động sản nơi đây ngày một thu hút được đông đảo nhà phân tích về đây tìm kiếm cơ hội. Nơi đây có nhiều dòng vốn đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước âm thầm chảy mạnh vào thị trường bất động sản Hồ Tràm Vũng Tàu nhằm đón đầu xu hướng xây dựng của thành phố du lịch này.

CĐT Novaland đón sóng bất động sản Vũng Tàu bằng dự án NovaWorld Hồ Tràm

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Giám đốc Bộ phận Định giá & Nghiên cứu Savills Tp.Hồ Chí Minh đã làm nên nhận xét rằng: Với sự phục hồi của thị trường bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nôi đã khiến cho BĐS nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm, Vũng Tàu cũng có những tín hiệu khởi sắc hơn. Lượng giao dịch tại vùng lân cận này hiện cũng đã bắt đầu xảy ra nhiều. hơn hết là đối với sản phẩm biệt thự.

Yếu tố về cơ sở hạ tầng xây dựng là các tuyến đường cao tốc, sân bay đã giúp cho việc kết nối Hồ Tràm với Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại nơi đây. Hồ Tràm là địa điểm tiềm năng xây dựng du lịch lớn. Địa chỉ nơi đây chỉ cách không xa Thành Phố Hồ Chí Minh 90 phút đi xe nên đã được nhiều gia đình lựa chọn để nghỉ dưỡng, thư giãn vào thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần, ngày lễ tết.

Cùng với đó thì với sự thay đổi của Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh dự án cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà đã tác động mạnh mẽ tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Đã có một lượng lớn khách hàng là việt kiều, giàu sang nước ngoài, chuyên gia đang sinh sống, làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh quan tâm tới sản phẩm nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, tìm hiểu nhà mẫu novaworld phan thiết có cơ hội nằm tại sản phẩm này.

Theo số liệu thống kê của Sở quan trọng sách và Đầu tư T. Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho biết rằng, những thương hiệu nổi tiếng của các CĐT đã nhìn nhận ra được tiềm năng xây dựng của bất động sản Hồ Tràm nên đã và đang thực hiện hàng loạt các dự án có quy mô lớn.

Giá NovaWorld Hồ Tràm được các chuyên gia đánh giá là vừa tầm để các nhà phân tích lựa chọn cho mình một sản phẩm nơi đây xuống tiền, đầu tư cho tương lai.

Vài năm kế bên đây thị trường BĐS nghỉ dưỡng, hơn hết là phân khúc nghỉ dưỡng hướng biển đã thức giấc, có sự thay đổi mạnh mẽ. Và hiện nay như thời điểm vàng nhất để sinh lợi nhuận nhờ vào việc đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng này.

Tại mỗi thị trường sẽ có những điểm mạnh, yếu muốn khác nhau nhau nhưng nhìn chung thì đều là những vùng lân cận có tiềm năng lớn về BĐS nghỉ dưỡng. Khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thì điều quan trọng bạn cần biết tới đó như số lượng khách đến du lịch vùng lân cận đó ra sao và tiềm năng khai thác, thời gian khai thác/năm của vùng lân cận.

Vũng Tàu trở thành điểm đầu tư nổi bật được các nhà phân tích để mắt do tiềm năng xây dựng

Nổi bật lên hiện nay đó như 4 thị trường Vũng Tàu - Phan Thiết - Nha Trang và độc nhất vô nhị là Phú Quốc được khách hàng, nhà phân tích đánh giá cao. Vũng Tàu là địa điểm được nhiều nhà phân tích ưu ái hơn do Vũng Tàu cách không xa TP Hồ Chí Minh khoảng 1,5 tiếng chạy xe ôtô nếu đi lại qua tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 52 đã được nới rộng.Ngoài ra, lợi thế nữa của Vũng Tàu như sự thiếu hụt các sản phẩm hotel phân khúc cao cấp 4 - 5 sao.

Quy mô hoàn hảo, chia thành nhiều phân khu của CĐT Novaland Bình Châu

Điển hình như tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí của CĐT Novaland với tên gọi NovaWorld Bình Châu - Vũng Tàu có quy mô rộng tới 100ha, chỉ bằng 1/10 so với NovaWorld Phan Thiết. Tuy nhiên, dự án này có điểm nổi trội hơn đó như khu vườn thú Safari quy mô 500ha trị giá 1.5 tỷ USD. Vườn thú này có quy mô mang tầm vóc QT đầu tiên có mặt tại Bình Châu Vũng Tàu. Hạng mục này sẽ thu hút đông đảo khách du lịch, nhà phân tích đến tham quan vui chơi, nghỉ dưỡng, đầu tư tại NovaWorld Bình Châu trương tương lai.

Đối tượng khách hàng mà CĐT Novaland hướng tới đó như cư dân của địa phương, việt kiều, các nhà phân tích tới từ Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì thế các sản phẩm được cung cấp ra thị trường cũng đủ thể loại hơn, bao gồm: Biệt thự Hồ Tràm; căn hộ nghỉ dưỡng Condotel với chất lượng đạt tiêu chuẩn QT.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Ho Tram

Tin khác

Điểm Đặc Biệt Tại Shophouse Novaworld Ho Tram

4/5/2021 9:53:05 AM   79 lượt xem

Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm...

Nova F&B Cam Kết Thuê Lại 5 Năm Khi Đầu Tư Vào Shophouse Novaworld Ho Tram

4/4/2021 11:52:52 AM   227 lượt xem

Đại diện Nova F&B, chị Vũ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành cho biết: hiện tại Nova F&B đang vận hàng 1 chuỗi các thương hiệu như: nhà hàng hải sản Singapore Jumpo Seafood, nhà hàng nướng Au Lac do...

Xu Hướng Sở Hữu Shophouse Biển Trong Tổ Hợp Du Lịch Nghỉ Dưởng Giải Trí

4/3/2021 9:52:31 AM   91 lượt xem

Nhận định về thị trường bất động sản nói chung và dòng sản phẩm shophouse nói riêng thì chuyên gia bất động sản Nguyễn Khánh Duy trong The Quốc Khánh show cho biết: Shophouse là 1 trong những loại...

Shophouse Biển Novaworld Ho Tram - Của Để Dành Hái Ra Tiền | Talkshow

4/1/2021 1:22:07 PM   90 lượt xem

Với chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram...

Sở Hữu Happy Beach Villas, Tận Hưởng Muôn Vàn Trải Nghiệm Đỉnh Cao

3/30/2021 9:21:59 PM   109 lượt xem

Theo khảo sát của Booking.vn, những chuyến du lịch ngắn ngày và nghỉ dưỡng cuối tuần sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong năm 2021...