⛄️ Không khí nhộn nhịp Giáng sinh đã lan tỏa khắp phố phường và dường như len lỏi trong lòng mỗi người, NovaWorld Ho Tram – phân kỳ The Tropicana cũng đã trang hoàng “áo mới” vô cùng lộng lẫy và lung linh sắc màu. Hòa cùng tiết trời dịu mát Hồ Tràm dịp cuối năm, tất cả mọi thứ như đồng điệu để Quý khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn cảm giác an lành, ấm áp khi đến trải nghiệm ngôi nhà thứ hai trong tương lai.

⛄️ Nhân dịp Giáng Sinh, NovaWorld Ho Tram kính chúc các Quý khách hàng có một mùa Noel thật ấm áp, an lành, vô vàn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười bên cạnh gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Hãy cùng nhau ngắm nhìn một mùa lễ Noel ấm cúng và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp nhé!

⛄️ Đăng ký trải nghiệm thực tế ngay tại https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm .

👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!

☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79

#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #TapdoanNovaland #Novaland #TheTropicana #Shophouse

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: