Từ cuối năm 2018, Chính Phủ đã quyết định phê duyệt triển khai Phan Thiết-Mũi Né trở thành khu du lịch mang tầm quy mô quốc gia. Với mục tiêu biến địa phương này có mặt trên bản đồ du lịch của khu vực châu Á-Thái Bình Dương đến năm 2030.

Để đáp ứng được chiến lược và kế hoạch dài hạn này, Chính Phủ yêu cầu địa phương phải ưu tiên đầu tư vào hạ tầng cơ sở và sử dụng nguồn quỹ đất sao cho hợp lý. Sân bay quốc tế Phan Thiết đã được phê duyệt để khởi công với quy mô lên đến 10 000 tỷ đồng.

Tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng ở Phan Thiết ngày càng tăng

Đây là một trong ba sân bay có quy mô lớn ở miền Trung (chỉ sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng). Công suất các chuyến bay tại cảng hàng không quốc tế này ước tính đạt 2 triệu lượt khách hàng năm.

Khi thấy Phan Thiết-Mũi Né có sự bứt phá về cơ sở hạ tầng, nhiều đại gia bất động sản đã bắt đầu chuyển hướng để mắt đến thị trường này. Người thì chọn mảng khách sạn du lịch và người thì lại thích du lịch giải trí.

Dù là chọn mảng nào, thì đây đều là những mảnh ghép quan trọng góp phần cho bức tranh ngành du lịch của tỉnh Bình Thuận được thăng hoa. Năm 2019, 18 dự án đồng loạt được khởi công với tổng vốn đầu tư lên đến 3 tỷ USD.

Mỗi dự án có cái hay riêng, nhưng mục tiêu cuối cùng cũng đều phục vụ cho du khách được tốt nhất. Đơn cử là mô hình đô thị du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng của Novaland – NovaWorld Phan Thiết và cả NovaHills Mũi Né.

Ngoài các căn nhà mặt phố và biệt thự nghỉ dưỡng (có hướng nhìn ra biển), thì Novaland còn xây dựng thêm sân golf 18 lỗ, vườn bách thú, công viên nước, công viên cây xanh, công viên giải trí mô phỏng theo các quốc gia trên thế giới,…Các anh chị khi sống ở trong đó có cảm giác mình đang lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó.

Một căn biệt thự như vậy chỉ có giá là 7 tỷ đồng (vẫn thấp hơn nhiều căn ở thành phố trung ương) với đầy đủ trang trí nội thất bên trong. Phương thức thanh toán linh hoạt và các chính sách tài chính tạo điều kiện cho người mua có tâm lý thoải mái khi đi mua nhà.

NovaWorld có đến 18 cụm chủ đề mô phỏng cuộc sống của nhiều quốc gia trên thế giới

Ngoài các loại hình lưu trú cao cấp như NovaWorld, du khách vẫn có thể tìm các loại nhà nghỉ cộng đồng có quy mô nhỏ hơn. Giá của các căn này sẽ mềm nhưng vị trí vẫn không quá xa so với Mũi Né, Hàm Tiến và Phan Thiết. Bên cạnh đó, họ vẫn có thể di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết như làng nghề nước mắm Phú Hải hoặc làng chài Mũi Né.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Mui Ne

Tin khác

Trải Nghiệm Cuộc Sống Thuần Thiên Nhiên” Tại Organic Farm - Novaworld Ho Tram

4/14/2021 6:04:14 PM   90 lượt xem

Thoát ra những bộn bề phố thị, trở về "ngôi nhà thứ hai" tại NovaWorld Ho Tram, nơi bạn có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành,...

Novaworld Ho Tram Cập Nhật Tiến Độ Thi Công Phân Kỳ The Tropicana Tháng 03/2021

4/9/2021 12:03:50 PM   303 lượt xem

Với tiến độ thi công xuyên suốt, tính đến tháng 3/2021, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram đã hoàn thành nhiều hạng...

Vì Sao Nên Sở Hữu Shophouse Biển Tại Novaworld Ho Tram?

4/8/2021 10:03:44 AM   122 lượt xem

Theo chị Đan Thanh - nhà đầu tư đã sở hữu sản phẩm tại NovaWorld Ho Tram cho biết: Hiện nay dưới Hồ Tràm chưa có các tiện ích dọc trục đường Ven Biển, đa phần là các tiện ích nội...

Vì Sao Nên Đầu Tư Tại Khu Vực Hồ Tràm?

4/7/2021 12:03:38 PM   123 lượt xem

Điểm qua một số tiềm năng nổi bật tại Hồ Tràm khi đầu tư vào shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana:

Những Điểm Nhấn Tại Hành Trình Trải Nghiệm Novaworld Ho Tram

4/6/2021 2:53:30 PM   353 lượt xem

Ngày 03-04/04/2021 tại Hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram, đoàn cán bộ công nhân viên VPBank đã có dịp tham quan trải nghiệm Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí...