Diễn đàn trò chơi Trong quý 2/2019, một loạt các dự án có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của khách du lịch Phan Thiết sẽ được triển khai ...

Vào cuối tháng 4, thông tin về việc chuẩn bị sẵn sàng bắt đầu các công việc trị giá hàng tỷ USD quan trọng là: Khu tổ hợp giải trí và tiệc tùng mùa hè tại khu nghỉ dưỡng, khu giải trí, vui chơi Novaworld hoặc sân bay 10.000 tỷ Phan Đặt giá thực tế tại Phan Thiết sửa đổi nhanh.

- Dự án đất An Lạc Riverside Bình Chánh.

Tại dự án của ông Manuel Cường, ông phân tán và hưởng lợi cho dự án Khu nghỉ mát Mũi mùa hè, Vậy nên các chi tiết của tổ hợp giải trí và tiệc tùng này sắp bắt đầu, giá dự án tăng lên. liên tục. Vào thời điểm trước Tết, dự án này giao dịch ở mức khoảng 14 triệu đồng / m2, vào đầu tháng 3 sau kỳ nghỉ Tết, giá này tăng lên khoảng 18 triệu đồng / m2 cùng với cơn sốt của Phan Thiết.

Tuy nhiên, ngay khi thông tin của Summer Land Resort Mũi Né sẽ bắt đầu, chi phí giao dịch của dự án này đã tăng lên 25-28 triệu đồng / m2. Các lô đất xung quanh Mũi Né Summertime Land Resort tỷ lệ đất điển hình được mua và bán lại trên thị trường cũng đạt mức 20-30 triệu.

Xung quanh khu nghỉ mát Mũi mùa hè, trong quý 2, khoảng 8 công việc dự kiến sẽ được thực hiện quan trọng là: Dự án Diamond Bay (8 ha); Dự án Victoria (300 nhà nghỉ, 200 condotels); Dự án Melie Mũi Né (400 căn hộ, 150 nhà nghỉ), dự án Hải Phát (diện tích hơn 5 hecta với hơn 100 nhà nghỉ) ...

Các vùng lân cận kế bên biển, thuộc đường Huỳnh Thục Khang cũng được ghi rất nhiều giao dịch, cung cấp các lô lớn với giá 13 - 14 triệu đồng / m2, tăng khoảng 3-4 triệu / m2 so với cuối năm 2018 Nếu có Trong thời gian 2016-2017, chi phí đã tăng gấp 2-3 lần. Đất kế bên biển hoặc giao dịch với đất, giá trị sử dụng cao cũng phải được hét lên với giá cao.

nhiệm vụ lớn kích thích thị trường Phan Thiết

Một chuyên gia dự án thừa nhận, "cơn sốt đất" của Mũi Thiết sau Tết đến từ 3 nguyên nhân.

Thứ nhất, vào tháng 9 năm 2019, sân bay Phan Thiết sẽ quan trọng thức khởi hành. Đồng thời, Thủ tướng đồng ý thay đổi diện tích sân bay Phan Thiết từ hơn 5.000 tỷ lên hơn 10.000 tỷ VNĐ. Biến sân bay này thành một trong ba sân bay lớn nhất miền Trung.

Thứ hai, trong quý 2/2019, một loạt các công việc có khả năng thay đổi diện mạo tổng thể của khách du lịch Phan Thiết sẽ được thực hiện: hơn hết, vào đầu tháng 5, đơn vị Hưng Lộc Phát sẽ báo cáo thị trường giải trí và lễ hội Lasvegas và Macau khu phức thích hợp diện tích 330.000 m2 tại trung tâm của Phan Thiết.

Khi hoàn thành, dự án này sẽ cung cấp hơn 4.000 hotel 5 sao, hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, hơn 40 quán bar - câu lạc bộ bia., không gian tiệc lớn nhất ở Phan Thiết.

Tài sản của Phan Thiết đang "nóng" lên

Vào những ngày cuối tháng 4, những con đường ven biển Huỳnh Thục Khang hay Võ Nguyên Giáp - nơi Phan Thiết - Mũi Né là dự án giải trí và giải trí thú vị nhất - kết thúc là rộn ràng hơn. p>

- Người giúp việc gia đình tại TP. Hồ Chinh với chất lượng dịch vụ độc nhất vô nhị nhất.

Phụ thuộc vào đường Võ Nguyên Giáp, xung quanh khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng mùa hè Mũi Né (phường Phú Hải, Phan Thiết) có hàng chục áp phích để bán, hoặc dịch vụ tư vấn và môi giới dự án. Một vài mét cách không xa xa nhau là các điểm tư vấn luôn có sẵn hai hoặc ba cá nhân để cung cấp hoặc công bố các lô đất để bán.

Bà Đào - một chủ cửa hàng đồ uống trên đường Võ Nguyên Giáp, kế bên dự án Khu nghỉ dưỡng mùa hè Mũi Né cho biết: "Thông thường, cửa hàng của tôi bán được vài trăm nghìn, từ đầu tháng 4, có chi tiết bắt đầu. , công viên giải trí, tổ hợp giải trí gia đình, thu nhập của cửa hàng của tôi tăng gấp mười lần bởi số lượng lớn các nhà tài quan trọng và môi giới đổ vào. Chỉ cần cung cấp nước, tôi cũng hoạt động là một nhà môi giới cho những người có nhu cầu về đất đai ".

Bà Đào cho biết, nói chung, ô tô và xe tải đổ về Phan Thiết để mua đất trong các công việc quan trọng là: Khu nghỉ dưỡng mùa hè Mũi Né, Novaworld, Novahill, Ocean Vista ...

Ông Manuel Cường - Giám đốc sàn phân phát một dự án trên đường Võ Nguyên Giáp cho biết: "Từ đầu tháng 4, nhiều du khách nghĩ về việc làm ở Phan Thiết - Mũi Né tăng nhanh. Trong tuần, công ty của anh cần thuê một chiếc xe 50 chỗ để vận chuyển khách du lịch, phần lớn trong số họ đã bay từ Hà Nội đến ".

- Cửa hàng mỹ phẩm quan trọng hãng Sally dành riêng cho mặt hàng.

Hơn 500 nhà hàng, cửa hàng thời trang và quán bar được thiết lập để tập trung vào phố đi bộ và dòng sông tưởng nhớ dài hơn 2.000 mét. Theo nhà tài quan trọng, khách du lịch sẽ phải mất cả tuần để tìm hơn 500 nhà hàng.

Ngoài phố đi bộ đêm hơn 2.000 m, Khu nghỉ dưỡng mùa hè Mũi Né cũng đã chi hàng nghìn tỷ VNĐ để phát triển từng bước công viên nước 10.000 m2 đầu tiên ở Phan Thiết, một cơ sở ăn uống khổng lồ trên sông.

hơn hết, trong dự án này, là lần đầu tiên Phan Thiết sẽ có một nhà hát lớn, chuyên biểu diễn các chương trình thế giới có thể so sánh với Chương trình Alcaza (Thái Lan), Mao Liang Red (Trung Quốc), ...

Vào cuối mỗi tuần, nhà tài quan trọng sẽ sắp xếp các chương trình nghệ thuật ánh sáng lập bản đồ 3D với diện tích cực kỳ lớn. Đây cũng là siêu dự án với vị trí thuận tiện nhất ở Phan Thiết khi nằm ngay ngay trung tâm thành phố, tuyệt vời bên cạnh sân gunf 18 lỗ Sealink ở miền Trung.

Ngoài địa điểm tổ chức tiệc tại Khu nghỉ dưỡng Mùa hè Mũi Né, vào tháng 5, đơn vị Cty CP đầu tư nhà Nova cũng sẽ tiết úp mở mắt khu nghỉ dưỡng Novaword với công viên giải trí Universal ở Mũi Né với diện tích hơn 1000 ha.

còn lại cuối cùng, giá đất hiện tại của Mũi Né - Bình Thuận chỉ khoảng 8-12 triệu / m2, vẫn còn thấp so với giá thị trường của Nhecta Trang - Phú Quốc - Đà Nẵng. Vậy nên, còn lại cuối cùng các nhà tài quan trọng mong đợi, giá đất ở Mũi Né - Phan Thiết sẽ tăng chi phí.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Điểm Đặc Biệt Tại Shophouse Novaworld Ho Tram

4/5/2021 9:53:05 AM   79 lượt xem

Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm...

Nova F&B Cam Kết Thuê Lại 5 Năm Khi Đầu Tư Vào Shophouse Novaworld Ho Tram

4/4/2021 11:52:52 AM   227 lượt xem

Đại diện Nova F&B, chị Vũ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành cho biết: hiện tại Nova F&B đang vận hàng 1 chuỗi các thương hiệu như: nhà hàng hải sản Singapore Jumpo Seafood, nhà hàng nướng Au Lac do...

Xu Hướng Sở Hữu Shophouse Biển Trong Tổ Hợp Du Lịch Nghỉ Dưởng Giải Trí

4/3/2021 9:52:31 AM   91 lượt xem

Nhận định về thị trường bất động sản nói chung và dòng sản phẩm shophouse nói riêng thì chuyên gia bất động sản Nguyễn Khánh Duy trong The Quốc Khánh show cho biết: Shophouse là 1 trong những loại...

Shophouse Biển Novaworld Ho Tram - Của Để Dành Hái Ra Tiền | Talkshow

4/1/2021 1:22:07 PM   90 lượt xem

Với chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram...

Sở Hữu Happy Beach Villas, Tận Hưởng Muôn Vàn Trải Nghiệm Đỉnh Cao

3/30/2021 9:21:59 PM   109 lượt xem

Theo khảo sát của Booking.vn, những chuyến du lịch ngắn ngày và nghỉ dưỡng cuối tuần sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong năm 2021...