Đường bờ biển dài với phong cảnh đẹp lộng lẫy, khí hậu nhiệt đới thuận tiện ... giúp Việt Nam có vô số lợi thế trong việc thiết lập phân khúc nhà thứ 2.

tiêu chuẩn cho vùng lân cận nhà thứ 2 để mang lại nhà tài quan trọng

Mẫu nhà thứ hai hoàn toàn mới xuất hiện ở Việt Nam mới đây, tuy nhiên đã là một phân khúc xây dựng mạnh mẽ trong nhiều thập kỷ ở các nước xây dựng. Loại "ngôi nhà thứ hai" này phục vụ cả chức năng của du lịch gia đình ngắn hạn dịp thứ bảy và chủ nhật, hoặc mùa du lịch; cả hai có thể cho thuê trong suốt thời gian họ không có yêu cầu sử dụng.

giới thiệu về mô hình khu nghỉ dưỡng gia đình thứ hai trên toàn toàn cầu của Savills và HomeAway cho thấy 5 yếu tố quan trọng nhất khi người mua chọn dòng sản phẩm này là kết nối web, layout kiến trúc mạnh Kẻ thù là sân thượng, sân thượng ..., bãi đậu xe riêng, vị trí kế bên biển và vàng có a / c.

Ngoài ra, giới thiệu cũng đề cập đến yêu cầu đối với các trung tâm bên trong và bên ngoài là mua sắm, nhà hàng, địa điểm giải trí gia đình thích hợp cho hầu hết các thành viên trong gia đình ...

Vì lý bởi đó, theo Savills, các nhà xây dựng dự án khu nghỉ dưỡng hoàn toàn thu hút người tiêu dùng gia đình thứ hai, yêu cầu chọn một địa điểm và xây dựng một công việc tích hợp các khía cạnh trên. Đôi khi có những khía cạnh "lai" giữa một hotel, một khu nghỉ mát và một ngôi nhà chung; chẳng hạn là vùng lân cận đỗ xe, hiên, ban công, sân hiên ... thường được phát hiện trong một ngôi nhà hơn là phòng hotel.

xây dựng du lịch liên quan đến đầu tư tài quan trọng mạnh mẽ của các nhà xây dựng bđs nghỉ dưỡng. Các trung tâm lưu trú hạng nhất, chất lượng cao ngày một có chuỗi năng lượng tích hợp để đáp ứng nhu cầu đến và tận hưởng các dịch vụ không rắc rối, các hoạt động giải trí ưu tú của du khách trong và ngoài nước.

ngôi nhà thứ hai trong khu nghỉ dưỡng giải trí đô thị xuất sắc

Các chuyên gia thừa nhận rằng, trong bối cảnh một số địa phương đã hình thành rõ ràng phân khúc bđs nghỉ dưỡng, rất nhiều nhà tài quan trọng đã dựa vào các T. mới rất có thể, thay vì chỉ tập trung vào thành phố lớn. Mới đây, Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova đã cho ra thông tin chuẩn bị giới thiệu vô số sản phẩm gia dụng thứ 2 dọc bờ biển là Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các dự án hoàn toàn mới là NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm chỉ cách không xa Thành Phố Hồ Chí Minh 1,5-2h bằng đường cao tốc, cầu nối các công ty đường thủy và hàng không Sắp tới đây. Đồng thời, layout kiến trúc "khu nghỉ dưỡng đô thị lớn" của Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova cũng sẽ mang lại lợi ích hoàn chỉnh cho khách thứ 2 và khách du lịch.

Đại diện đơn vị Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova tin rằng Phan Thiết, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu có thể xây dựng sản phẩm nhà thứ hai. Vì các vùng lân cận này có khoảng hơn 300 ngày ấm áp, có thể thực hiện một chuyến đi quanh năm, thuận tiện cho các hoạt động giải trí bên ngoài nhà. Các phương tiện giao thông cũng ngày một đồng bộ, giảm thời gian kết nối giữa vùng lân cận và các thành phố lớn.

Tại vùng lân cận đô thị của khu giải trí gia đình NovaWorld Phan Thiết với tổng thể kế bên 1000 ha, sẽ có một loạt các hạng mục nhà thứ 2 là dự án cho thuê lớn, dự án cho thuê, dự án cho thuê mini, Town House, shop-house ... có tầm nhìn ra biển. / p>

Bên cạnh các tổ hợp nhà ở hạng nhất lắp ráp, NovaWorld Phan Thiết sẽ xây dựng cụm năng lượng hạng nhất là lần đầu tiên tại Phan Thiết. Có thể chỉ ra rằng trung tâm thể thao phức tạp 220ha bao gồm sân gunf cơ bản toàn cầu 36 lỗ, được chứng nhận sắp xếp PGA Tour, thể thao trong nhà, ngoài trời, sân vận động ... Tương tự là vậy có khu phức hợp công viên giải trí, công viên nước, công viên trẻ em, thương mại khu phức hợp - hội nghị - ẩm thực - giải trí, loạt hotel 3-5 sao, hotel cổ điển, khu nghỉ dưỡng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thị giác toàn cầu.

Hưởng lợi từ bề mặt giáp biển 7km, NovaWorld Phan Thiết lập layout kiến trúc công viên bờ biển (bờ biển đồ bơi) với diện tích 16 hecta bao gồm vô số năng lượng độc đáo là Ocean Lagoon (bờ biển chắn sóng), sân trong ngoài sân khấu theo kiến trúc Colosseum, quán bar, mua sắm ven biển ... với các hoạt động thể thao khắc nghiệt là lướt ván, trượt tuyết nước ...

"Chúng tôi dự đoán dự án sẽ đưa ra một địa điểm có thể giữ chân khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương", đại diện Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova cho biết.

Trong khi đó, NovaWorld Ho Trâm sẽ có diện tích khoảng 1000 ha, được chia thành 10 GĐ xây dựng. Công việc được định hướng thành một khu nghỉ dưỡng giải trí ưu tú, góp phần giải quyết nhu cầu du lịch doanh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Ho Tram

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: