vùng lân cận Bà Rịa Vũng Tàu luôn là điểm đến hàng đầu của những nhà phân tích

Vũng Tàu là địa điểm quen thuộc của nhiều cư dân các T. miền Đông Nam Bộ trong những dịp nghỉ thứ bảy và chủ nhật, lễ tế. Theo số liệu của Tổng cục thống kê T. Bà Rịa - Vũng Tàu thì ngành du lịch thành phố đã có tỷ lệ khách bình quân từ 15-18 % năm so với thời điểm những năm trước đó, khiến cho doanh thu dịch vụ của ngành du lịch cũng tăng cao. Theo thống kê thì doanh số năm 2018 đã tăng lên gấp đôi so với năm 2017.

Ngành du lịch đã được kỳ vọng là sẽ ngày một nâng cao vai trò, vị thế cũng là dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Theo là dự báo thì trong 5 năm tới, địa phương này sẽ trở thành điểm du lịch lôi cuốn với hệ thống cơ sở hạ tầng cùng các dự án lớn về giao thông đưa vào điều hành.

Theo là quy hoạch xây dựng vùng Thành Phố Hồ Chí Minh tới năm 2030, tầm nhìn tới năm 2050 đã được thủ tướng quan trọng phủ phê duyệt điều chỉnh xác định T. Bà Rịa-Vũng Tàu thuột vào tiểu vùng phía Đông, tọa lạc trên trục hành lang phía Đông Nam dọc Quốc lộ 51, gồm chuỗi các đô thị Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tuyến cao tốc ra đời sẽ giúp cho du khách đi lại thuận lợi, nhanh chóng hơn từ các T. thành tới Vũng Tàu

Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành hiện nay đang được chuẩn bị sẵn sàng để đưa vào sử dụng sẽ giúp kết nối toàn vùng lân cận miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách không xa nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu; đường cao tốc Xuyên Á; sân bay QT Long Thành,; sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm; đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu… nay đang được quy hoạch và đi vào hoạt động nhằm thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng dự án trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova trong năm nay đã tiếp tục triển khai mạnh mẽ GĐ hai của chiến lược kinh doanh với hai lĩnh vực trọng tâm là dự án và DVDL.

Trong quan trọng sách cụ thể và đang làm nên triển khai hiện nay thì mảng DVDL NovaTourism với ba thương hiệu sản phẩm như NovaHills, NovaBeach và NovaWorld sẽ cung cấp thêm 2.400 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Nổi bật nhất trong đó là hai dự án Novaland Phan Thiết có quy mô xây dựng là 1000ha và NovaWorld Bình Châu có quy mô khoảng 100ha thuộc về vị trí có vị trí tại Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Novaland Hồ Tràm hình thành trong GĐ vùng lân cận Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai từng bước mạnh mẽ cùng hệ thống hạ tầng cơ sở, giao thông đã thúc đẩy ngành bất động sản tại nơi đây.

Sự triển khai từng bước cơ sở hạ tầng đã tạo nên cơ hội lớn, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo nhà phân tích, ông lớn trong lĩnh vực nhà đất và các tập đoàn phân phát bất động sản chất lượng của thị trường.

Việc có hàng loạt các doanh nghiệp đã tấn công cùng lúc, khai thác lợi thế của vùng lân cận này đã khiến cho giá nhà đất của Bà Rịa - Vũng Tàu biến động mạnh mẽ. Hiện nay, đất nền và Town House tại khu trung tâm Bà Rịa; Tân Thành; Châu Đức được rao bán với mức từ 40-50 triệu đồng/m2. Trong năm 2018 thì giá đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã ghi nhận tăng trong mức trung bình từ 20-30%, thậm chí có một số nơi là Phú Mỹ, Tp.Bà Rịa thì có giá bán tăng đột biến trong một thười gian ngắn.

Giới chuyên gia đã phân tích rằng, không phải ngẫn nhiên mà dự án Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là một sân chơi mới của giới đầu tư. Nhờ lợi thế biển đẹp, trải dài đã tạo nên điểm nhấn khiến vùng lân cận này có tiềm năng triển khai từng bước riêng.

quy mô mặt bằng layout kiến trúc của NovaWorld Hồ Tràm

Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova đã phối thích hợp các nhà tư vấn, tập đoàn điều hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo cho khách du lịch bản địa, QT. Từ đó biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu của vùng lân cận, giúp ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Vung Tau

Tin khác

Second Home Phát Triển Đa Dạng Tại Hồ Tràm - Vnexpress

5/7/2021 12:37:15 PM   160 lượt xem

Nằm trọn trong vùng khí hậu quanh năm nắng ấm, hòa cùng cảnh quan rừng biển nguyên sơ, The Tropicana như khoác lên mình "chiếc áo" phóng khoáng đặc trưng của miền nhiệt đới...

“Hiểu Đúng” Về Second Home

5/6/2021 12:07:11 PM   55 lượt xem

Sau khi đã sở hữu một chốn an cư ổn định, nhiều người trẻ thành đạt muốn tìm đến một không gian để gia đình nghỉ dưỡng, du lịch bất cứ khi nào họ muốn hoặc là để cha mẹ an dưỡng...

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Bên Ngôi Nhà Thứ Hai Wonderland Tại Biển Hồ Tràm

5/4/2021 3:07:01 PM   151 lượt xem

Một chốn nghỉ dưỡng - giải trí đáp ứng mọi yếu tố về khoảng cách, thời gian, dịch vụ tiện ích cho những ngày nghỉ ngắn hạn...

Second Home Tại Novaworld Ho Tram: Mới Lạ Phong Cách, Đa Dạng Chủ Đề

4/28/2021 10:55:27 AM   109 lượt xem

Mỗi phân kỳ đều mang phong cách thiết kế và chủ đề độc đáo cùng với đa dạng kiến trúc, tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram đặt mục tiêu mang những trải nghiệm tinh hoa thế giới về...

Cán Bộ Nhân Viên Vùng Khách Hàng Cá Nhân Ngân Hàng Vpbank Đánh Giá Cao Tiềm Năng Đầu Tư Tại Novaworld Ho Tram

4/27/2021 6:55:24 PM   7 lượt xem

Tham gia Hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram vào ngày 03/04/2021 dành riêng cho đoàn cán bộ công nhân viên vùng Khách hàng Cá nhân - VPBank, ông Trần Phong Lanh, Giám đốc Vùng...