Thị trường địa ốc Phan Thiết - Mũi Né bắt đầu "nóng" trong năm 2019 này, đặc biệt là ở phân khúc nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí. Khi có nhiều ông lớn đầu tư vào như Tập đoàn Novaland, sức nóng vẫn tăng từng ngày

Điều này khiến cho các tay lướt sóng nhỏ lẻ càng muốn đầu tư một cái cho gia đình mình. Tuy miếng bánh này có phần hấp dẫn, song các anh chị hãy tỉnh táo khi đổ vốn của mình vào đây. Dưới đây là vài yếu tố giúp anh chị thận trọng hơn.

Chọn thời điểm để đầu tư

Như đầu tư vào chứng khoán, ngoại tệ hoặc trái phiếu, các anh chị nên xem xét khi nào đổ tiền vào mua bất động sản ở Phan Thiết-Mũi Né. Vì đến sớm có thể giá sẽ cao hoặc đến muộn thì đã hết "miếng mồi ngon".

Miếng bánh bất động sản Phan Thiết-Mũi Né cũng béo bở không kém đảo ngọc Phú Quốc và vịnh Cam Ranh

Miếng bánh bất động sản Phan Thiết - Mũi Né cũng béo bở không kém đảo ngọc Phú Quốc và vịnh Cam Ranh

Thời điểm hiện tại 2019 được giới đầu nhận định là thời điểm chín mùi cho việc đầu tư vào các dự án ở đây khi mà vừa rồi đã có thông tin tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phân Thiết đã chọn xong nhà tư vấn và thiết kế (Theo Báo Mới).

Chọn đúng địa điểm

Ngoài xác định thời điểm, thì địa điểm cũng là yếu tố quan trọng thứ nhì. Vì khi mang tiền vào Phan Thiết - Mũi Né, anh chị không biết nên đầu tư vào đâu thì cũng đã lãng phí hết công sức.

Anh chị phải xác định các tuyến đường ngon nhất ở Mũi Né như Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng,…Đây là lí do vì sao các resort có tiếng lại tập trung ở những cung đường này. Không chỉ tập trung các khu nghỉ dưỡng, các con đường đó cũng có tầm view ngắm biển rất lãng mạn (ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp).

Xác định loại hình bất động sản sẽ đổ tiền vào

Thị trường địa ốc Phan Thiết sau quý I 2019 đã đón nhận gần 5000 căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng, trong đó hơn 90% là condotel. Không chỉ có condotel, biệt thự nghỉ dưỡng cũng thu hút nhiều nhà đầu tư nhỏ vì các khu này thuộc các ông lớn như tập đoàn Rạng Đông, tập đoàn Novaland, Hưng Lộc Phát..

Thời cơ để đầu tư vào NovaWorld Phan Thiết - Mũi Né là lúc nó được chào bán hay sau đó vài tháng?

Thời cơ để đầu tư vào NovaWorld Phan Thiết - Mũi Né là lúc nó được chào bán hay sau đó vài tháng?

Lấy NovaWorld Phan Thiết làm ví dụ…Quy mô đầu tư lên đến 1000ha, anh chị có đa dạng lựa chọn loại hình bất động sản - từ khách sạn đơn thuần cho đến nhà phố thương mại. Nếu có nhiều vốn hơn, thì anh chị có thể đầu tư một phần trong khu nghỉ dưỡng kết hợp. 

NovaWorld như một ốc đảo trong xanh với đủ các đẳng cấp từ tầng lớp có thu nhập trung bình-khá cho đến giới siêu giàu. Các anh chị khi đặt chân đến đây sẽ ngỡ như mình đang đi du lịch ở một vùng Trời Tây nào đó. Vì không chỉ đẹp, NovaWorld Phan Thiết còn tạo cho anh chị cảm giác được nâng tầm đẳng cấp sống.

Để rõ hơn làm thế nào sở hữu một phần trong NovaWorld Phan Thiết, anh chị hãy nhanh nhanh thu xếp thời gian "bay đến" nhé!
 

Tin khác

Điểm Đặc Biệt Tại Shophouse Novaworld Ho Tram

4/5/2021 9:53:05 AM   79 lượt xem

Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm...

Nova F&B Cam Kết Thuê Lại 5 Năm Khi Đầu Tư Vào Shophouse Novaworld Ho Tram

4/4/2021 11:52:52 AM   227 lượt xem

Đại diện Nova F&B, chị Vũ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành cho biết: hiện tại Nova F&B đang vận hàng 1 chuỗi các thương hiệu như: nhà hàng hải sản Singapore Jumpo Seafood, nhà hàng nướng Au Lac do...

Xu Hướng Sở Hữu Shophouse Biển Trong Tổ Hợp Du Lịch Nghỉ Dưởng Giải Trí

4/3/2021 9:52:31 AM   91 lượt xem

Nhận định về thị trường bất động sản nói chung và dòng sản phẩm shophouse nói riêng thì chuyên gia bất động sản Nguyễn Khánh Duy trong The Quốc Khánh show cho biết: Shophouse là 1 trong những loại...

Shophouse Biển Novaworld Ho Tram - Của Để Dành Hái Ra Tiền | Talkshow

4/1/2021 1:22:07 PM   90 lượt xem

Với chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram...

Sở Hữu Happy Beach Villas, Tận Hưởng Muôn Vàn Trải Nghiệm Đỉnh Cao

3/30/2021 9:21:59 PM   109 lượt xem

Theo khảo sát của Booking.vn, những chuyến du lịch ngắn ngày và nghỉ dưỡng cuối tuần sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong năm 2021...