Ngành du lịch còn khá mới mẻ đối với các làng chài Mũi Né (Mũi Né) và Phan Thiết (Phan Thiết), tuy nhiên họ đang bắt kịp rất nhanh, với các cửa hàng và nhà hàng mở hầu như mỗi tuần.

Sản phẩm bao gồm các sản phẩm thủ công như tranh vẽ, thêu, đồ sơn mài, khăn quàng cổ, chăn, gốm sứ và túi xách. Nhiều sản phẩm trong số này được sản xuất theo phong cách Chăm cổ, làm cho chúng trở nên đặc biệt và độc đáo. Nó cũng rất thú vị để khám phá thị trường địa phương. Là khách du lịch, bạn không nên quên thử các loại trái cây địa phương yêu thích như Dragon Fruit

Nếu bạn đang đến thăm Phan Thiết - Mũi Né (Phan Thiết - Mũi Né), và coi mua sắm là một phần không thể thiếu trong kỳ nghỉ của bạn, thì bạn nên xem hướng dẫn này về mua sắm ở Phan Thiết - Mũi Né.

Mua sắm ở Phan Thiết Mũi Né

Mua sắm ởi Phan Thiết - Mũi Né

Khi nói đến mua sắm Phan Thiết - Mũi Né, một số thứ phổ biến để mua ở đây bao gồm Nước Mắm (nước mắm), kim khâu, thanh long, đồ gốm và hàng dệt Cham. Trong khi thực hiện các chuyến du ngoạn mua sắm của bạn, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thứ có vẻ hấp dẫn và kỳ lạ để mua, nhưng có thể tốt hơn để lại một mình. Mua phụ kiện san hô và san hô chỉ góp phần gây ra thiệt hại đáng kể cho các rạn san hô Việt Nam. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác để xem xét mua có thể bao gồm rượu gạo với động vật có nguy cơ tuyệt chủng được đặt trong chai, các sản phẩm rùa và những thứ được làm từ ngà voi.

Mặc dù sản phẩm có hạn, mua sắm ở Phan Thiết - Mũi Né vẫn không ngừng phát triển. Thời trang địa phương, ngọc trai, rắn và các sản phẩm từ cá sấu, trái cây nhiệt đới và nguyên liệu là những sản phẩm của biểu hiện mua sắm Mũi Né Đây không phải là một địa điểm mua sắm, mặc dù có đủ các sản phẩm địa phương để giữ cho người mua sắm săn lùng lên xuống phía sau các khu nghỉ mát trong một vài buổi tối. Ngọc trai chắc chắn là một trong những thứ tốt nhất để mua ở Mũi Né và Phan Thiết. Phía tây của bãi biển Mũi Né nắm giữ gần như tất cả các cơ hội mua sắm. Trước khi các khu nghỉ dưỡng được xây dựng ở đây, không có gì liên quan đến du lịch. Phía đông của Mũi Né thực sự được đô thị hóa, để lại không gian nhỏ cho các doanh nghiệp.

Khi mua sắm, bạn nên nhớ rằng giá cả rất khác nhau ở Phan Thiết - Mũi Né, nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Các nhà cung cấp sẽ cung cấp một mức giá mà họ nghĩ rằng họ có thể nhận được từ mỗi khách hàng. Hãy chuẩn bị để kiểm tra giá và mặc cả đúng cách trước khi giao dịch, nếu không hãy chuẩn bị để trả gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba tỷ lệ đi. Có một số gian lận trong giao dịch tiền tại Việt Nam, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ hơn mỗi lần bạn mua hàng, đặc biệt là khi giao dịch với người bán hàng rong.

Mua sắm ở Phan Thiết Mũi Né

Một shop bán đồ ở Phan Thiết Mũi Né

Có một vài chợ tốt ở Phan Thiết - Mũi Né. Tại Phan Thiết, bạn có thể muốn bắt đầu mua sắm tại Co-op Mart nằm ở góc đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Tất Thành để làm quà lưu niệm cùng với các cửa hàng trang sức.

Chợ trung tâm Phan Thiết (Chợ Phan Thiết), địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở Phan Thiết - Mũi Né. Đây là chợ lớn nhất trong khu vực và là nơi dành cho những thứ địa phương như kẹo dừa, trái cây tươi, tranh cát và hải sản khô. Ngoài những khu chợ này, còn có hai khu chợ nhỏ hơn ở Phan Thiết - Mũi Né, đó là chợ Mũi Né và chợ Rang. Bạn cũng có thể mua một loạt các loại trái cây tươi, bánh dừa và đậu phộng giòn ở cả hai thị trường này.

Mua sắm ở Phan Thiết Mũi Né

Saga Du Mekong

Tập trung vào trang phục thông thường cho phụ nữ, nam giới và trẻ em, cửa hàng chất lượng cao này cung cấp các sản phẩm được làm từ sợi hoàn toàn tự nhiên của bông, tre và vải lanh. Thiết kế theo phong cách Pháp kết hợp với cảm hứng châu Á địa phương và những đường cắt hiện đại tạo ra những đặc điểm đáng chú ý của Saga Du Mekong. Quần áo ở đây được thiết kế và sản xuất tại nhà máy cùng tên ở Nha Trang, nơi cung cấp sản phẩm cho nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam. Cùng với một loạt quần áo, cửa hàng mang theo xà phòng hữu cơ và các chất bổ sung sức khỏe và phụ kiện khác như dây chuyền, thắt lưng và mũ. Chỉ cần tham quan cửa hàng của nhà máy tại số 6BB Khổng Thừa Du (Khúc Thừa Đụ) ở Nha Trang, và bạn có thể tận mắt thấy cách làm quần áo bình thường.

Mua sắm ở Phan Thiết Mũi Né

Jibe’s Shop

Cửa hàng Jibe xông hơi bán tất cả mọi thứ và bất cứ thứ gì liên quan đến lướt ván diều, lướt ván, lướt ván, chèo thuyền và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu chất lượng cao như Quicksilver, O hèNeill, Roxy và Oxbow tại đây. Jibe, cũng là một trung tâm mua sắm thể thao dưới nước nổi tiếng, nơi khách du lịch có thể thuê thiết bị hoặc nhanh chóng đăng ký các khóa học khác nhau mà họ lựa chọn.

Sau một ngày dài trên mặt nước, thư giãn tại quán bar trong khuôn viên, nơi bạn có thể thưởng thức pizza, bánh mì kẹp thịt, bít tết, mì ống, hải sản và đặc sản Việt Nam với giá cả phải chăng. Đối với đồ uống, đừng bỏ lỡ giờ hạnh phúc từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối và 10 giờ tối đến nửa đêm.

Mua sắm ở Phan Thiết Mũi Né

Sofia Shopping Center

Đây là một doanh nghiệp gia đình nằm ở trung tâm, bán một loại quần áo chất lượng cao với sự tập trung vào trang phục và giải trí trên bãi biển. Có một loạt các chiếc khăn lụa chóng mặt. Nó cũng cung cấp các thiết bị bãi biển địa phương và khách du lịch như dép, bikini và kính râm, cùng với thắt lưng và túi xách tay bằng da. Tại trung tâm mua sắm, bạn có thể nhận được các nhãn cao cấp mà bạn muốn với mức giá cạnh tranh đáng ngạc nhiên. Để kiểm tra xem một mặt hàng có phải là lụa 100% hay không, bạn nên thắp một sợi. Trong trường hợp tro còn lại là tốt, nó là thật

Kim Shop ở Phan Thiết Mũi Né

Kim Shop

Nếu bạn không may quên đồ bơi, hoặc cần một số trang phục đi biển, thì đừng sợ vì Kim Shop sẽ cung cấp những gì bạn cần. Nhãn được cung cấp bao gồm Roxy, Billabong, Quicksilver và nhiều hơn nữa; tất cả đều được bán với giá hợp lý. Kính râm, đồ trang sức, đồ ăn nhẹ và đồ uống cũng được tìm thấy ở đây. Cửa hàng này có ba địa điểm riêng biệt, vì vậy hãy đến cửa hàng gần khách sạn hoặc khu nghỉ mát của bạn nhất.

Asian Living ở Phan Thiết Mũi Né

Asian Living Shop

Asian Living cung cấp cho khách hàng những đồ trang sức đẹp cũng như các phụ kiện và một loạt các trang phục giản dị và nghỉ dưỡng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn lụa hay áo sơ mi mùa hè, đây là điểm đến lý tưởng của bạn. Có nhiều loại quần áo cho nữ và nam với kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, với giá cả hợp lý. Tận hưởng duyệt trong nội thất máy lạnh - một điều trị dọc theo Hàm Tiên - Dải Mũi Né.

Long Beach Pearl ở Phan Thiết Mũi Né
Long Beach Pearl Shop

Long Beach Pearl, một thương hiệu trang sức ngọc trai nổi tiếng tại Việt Nam, có các phòng trưng bày tại các khu nghỉ dưỡng thiên đường nổi tiếng của Việt Nam, như Nha Trang, Mũi Né - Phan Thiết, và đảo Phú Quốc. Showroom Long Beach Pearl thực sự là trung tâm trang sức đẳng cấp thế giới của Việt Nam. Hầu hết các showroom của thương hiệu này là 1000 đến 2000 mét vuông. Với các dịch vụ tuyệt vời và thiết kế hiện đại cho khách hàng, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn viên ngọc trai đẹp được trưng bày trong vương quốc ngọc trai này. Cửa hàng tự hào mang đến cho khách du lịch và người dân địa phương sự lựa chọn trang sức ngọc trai tốt nhất tại Việt Nam với ngọc trai nước biển: ngọc trai Mabe và South Sea, ngọc trai Akoya, ngọc trai Tahiti. Điều quan trọng, Long Beach Pearl đảm bảo độ tinh khiết của bạc (925) và vàng (14k và 18k) và chất lượng kim cương trong tất cả các đồ trang sức thương hiệu. Khi ghé thăm cửa hàng này, bạn có thể nhận được một số thông tin cơ bản về ngọc trai, như cách chọn ngọc trai thật, cách đeo trang sức ngọc trai, cách chăm sóc để giữ ngọc trai đẹp mãi mãi. Giá cả khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn ngọc trai phù hợp với ngân sách của mình, bắt đầu từ ngọc trai nước ngọt giá cả phải chăng yên tĩnh bằng bạc đến kiệt tác trang sức sang trọng và tinh xảo với ngọc trai Tahiti hoặc kim cương với vàng đen thời thượng hiếm có. Ngọc trai sang trọng và thanh lịch chỉ có thể được tìm thấy tại Long Beach Pearl - sự lựa chọn tốt nhất của các trung tâm trang sức ngọc trai tại Việt Nam.

Binh Thuận Authentic ở Phan Thiết Mũi Né

Bình Thuận Authentic

Ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ được lưu ý đặc biệt, hầu hết các sản phẩm được trình bày trong Bình Thuận Authentic đều được sản xuất tại địa phương. Bình Thuận Authentic cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất không thể mua ở các cửa hàng khác ở bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam. Các mặt hàng được bán ở đây là độc đáo và làm bằng tay.

Đây không phải là đồ lưu niệm cấp và đã thực hiện một nỗ lực chưa từng có để quét khu vực cho các mặt hàng độc đáo nhất và tốt nhất. Họ là những sản phẩm đích thực. Nếu bạn mua những sản phẩm này từ Bình Thuận Authentic, bạn đang hỗ trợ mạnh mẽ cho người dân địa phương và giúp họ duy trì di sản văn hóa phi vật thể của họ.

Minority Baskets (Backpacks)

Minority Baskets (Backpacks)

Các giỏ được làm bởi các dân tộc thiểu số Koho, Rag Lai, Rai và Churu được hiển thị ở đây. Mỗi dân tộc thiểu số có phong cách riêng biệt của dệt basking. Những giỏ này được đeo trên lưng của phụ nữ và nam giới vì họ làm việc trong rừng, nhặt rác để lấy tài nguyên và thực phẩm. Đây là một mặt hàng rất độc đáo, không bao giờ có sẵn để bán lẻ trước đây. Đó là bởi vì các gia đình theo truyền thống tự làm những giỏ đó trong nhà của họ, cho mục đích sử dụng cá nhân đặc biệt của họ. Những mặt hàng này được mua trực tiếp từ các gia đình thiểu số trong các ngôi làng xa xôi của họ.

Bình Thuận Authentic

Đồ gốm Chăm của Bình Thuận Authentic được làm thủ công tại những ngôi làng địa phương quanh tỉnh Bình Thuận. Người Chăm nổi tiếng với kỹ năng làm gốm, và được tìm kiếm nhiều trên khắp Việt Nam và trên toàn thế giới. Truyền thống đã tồn tại hơn 1.000 năm và một vài thiết kế tương tự đã được tìm thấy trong cuộc khai quật xung quanh các tháp Chăm, như những gì vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

Ngoài các sản phẩm được đề cập ở trên, bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng khác ở Bình Thuận, như trang phục dân tộc Chăm, trang phục địa phương với cảnh từ tỉnh Bình Thuận, tài liệu học ngôn ngữ dân tộc thiểu số, giỏ của ngư dân, và nhiều loại kẹo tự nhiên được làm từ trái cây và ngũ cốc được sản xuất tại địa phương.

Trên đây là những cửa hàng và địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở Phan Thiết - Mũi Né bạn có thể hướng đến. Khi nói đến mua sắm ở Phan Thiết - Mũi Né, vẫn còn nhiều lựa chọn mua sắm cho bạn lựa chọn.

Biệt thự nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết

Biệt thự nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết

NovaWorld Phan Thiết là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đẳng cấp 5 sao tại Phan Thiết Mũi Né. Quý khách có thể ghé đây để tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị.

NovaBeach Cam Ranh

NovaBeach Cam Ranh

NovaBeach Cam Ranh cũng là một sự lựa chọn không tệ. Đây là một biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Rất thích hợp cho những chuyến đi xa nghỉ dưỡng của quý khách tại vịnh Cam Ranh. Một nơi tuyệt đẹp và thơ mộng.

NovaHills Mũi Né

NovaHills Mũi Né

Trở lại Phan Thiết, chúng ta tiếp tục với một biệt thự cao cấp khách là NovaHills Mũi Né. Tại đây quý khách có thể đắm mình trong khoảng trời trong xanh bao la và đầy yên tĩnh, xua tan và quên đi đi cái nóng và bon chen hằng ngày.

Theo NovaWorlds.com.vn

 

Tin khác

Shophouse Biển The Tropicana - Novaworld Ho Tram: Thanh Toán Chỉ 15%, Nhận Cam Kết Thuê Hấp Dẫn Đến 4.2 Tỷ

5/17/2021 12:18:07 PM   86 lượt xem

Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:

Ưu Đãi Hấp Dẫn Sở Hữu Biệt Thự Biển The Tropicana - Ngôi Nhà Thứ Hai Lý Tưởng Tại Hồ Tràm

5/14/2021 10:17:51 AM   141 lượt xem

🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...

Second Home Biển Tại Hồ Tràm & Tiềm Năng Thu Hút Nhà Đầu Tư

5/13/2021 12:47:46 PM   33 lượt xem

Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:

Xu Hướng Sở Hữu Second Home

5/12/2021 12:47:40 PM   44 lượt xem

Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...

Khai Trương Thương Hiệu Koski Tại Phân Kỳ The Tropicana - Novaworld Ho Tram

5/10/2021 3:17:30 PM   229 lượt xem

Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...