4/4/2021 11:52:52 AM 270 lượt xem
Đại diện Nova F&B, chị Vũ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành cho biết: hiện tại Nova F&B đang vận hàng 1 chuỗi các thương hiệu như: nhà hàng hải sản Singapore Jumpo Seafood, nhà hàng nướng Au Lac do Brazil, nhà hàng Maria Club và các chuỗi quán cafe như Sài Gòn Casa, Cà phê Cô Ba rooftop,...Trong thời gian sắp đến, Nova F&B sẽ hợp tác nhượng quyền mang các thương hiệu quốc tế về các dự án: Crytal Jade Paplace, Gloria Jean's,....
Nova F&B cam kết thuê lại và vận hành các thương hiệu trên đối với các chủ sở hữu các shophouse với mức thuê khoảng 70 triệu/tháng tùy vào vị trí, diện tích.
Đây là chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn cho các nhà đầu tư vào shophouse tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram.
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram với nhiều chương trình ưu đãi như:
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
💎 Chỉ cần thanh toán 15%.
💎 Nhận ngay gói Cam kết thuê lên đến 4,2 tỷ trong 60 tháng.
💎 Ưu đãi cho khách hàng NovaLoyalty lên đến 5%
💎 Ưu đãi 1% Khách hàng tiềm năng
💎 Ưu đãi chương trình Xuân Tài Lộc
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Shophouse
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:
🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...
Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...
Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...