4/15/2021 12:14:19 PM 61 lượt xem
Đến với NovaWorld Ho Tram, Cô Nguyện – môt khách hàng của dự án hài lòng khi đã quyết định đầu tư vào sản phẩm biệt thự biển. Theo cô, nơi đây sẽ là điểm đến quốc tế trong tương lai khi được phát triển bởi một đơn vị uy tín như Novaland.
“Sở hữu một căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram đem lại không gian riêng cho gia đình cô trong khoảng thời gian nghỉ hưu và để tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn; đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng đã có tuổi muốn có sống bình yên. Sở hữu căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh dưới 3 tiếng đi xe, gần các địa điểm nổi tiếng như: không khí biển, suối nước nóng Bình Châu, và nhiều tiện ích thuộc NovaWorld Ho Tram là điều rất tuyệt vời”, cô Nguyện chia sẻ.
NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm như nhà phố thương mại, nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, boutique hotel ,..cùng sự tăng trưởng đồng bộ từ hạ tầng, thúc đẩy tiềm năng phát triển du lịch và gia tăng giá trị bất động sản tại Hồ Tràm.
Các hành trình trải nghiệm hấp dẫn khác sẽ được tổ chức thường xuyên tại NovaWorld Ho Tram. Theo dõi Fanpage để cập nhật thông tin và tham gia những hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong thời gian tới!
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Shophouse #Bietthubien
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:
🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...
Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...
Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...