sân gunf 18 lỗ

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết được đánh giá là có vị thế đắc địa, đặc trưng nhất tại TP. Phan Thiết, với 2 hướng tầm nhìn về phía biển xanh mênh mông và 2 mặt tiền tại các đường lớn, rất thuận tiện cho hoạt động giao thông.

Bên cạnh đó, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết cũng quan trọng thức gây tiếng vang lớn trên thị trường du lịch và mang đến cơ hội kinh doanh xuất sắc cho những khách hàng tiềm năng, nắm bắt kịp thời triển vọng xây dựng du lịch Việt Nam Trong thời gian tới kế bên nhất.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết được đầu tư rất bài bản, đạt chuẩn 5 sao, xứng tầm với giới thượng lưu. Một vài tiện ích nổi bật nhất như:

- Hồ bơi: Đây được đánh giá là vùng lân cận khá nổi bật, góp phần giúp dự án ghi điểm cộng trong mắt các du khách cũng là nhà tài quan trọng. Với quy mô lớn và tầm nhìn hướng vào trung tâm của những căn villas sang trọng, nó đã gây được sự quan sát với khách du lịch. Bên cạnh đó, vùng lân cận hồ bơi rộng lớn này còn được bố trí những hàng ghế nghỉ cùng hệ thống cây xanh rất bắt mắt.

- Khu thể dục thể thao ngoài trời: Được đầu tư trang bị với những môn thể thao ngoài trời bổ ích là bơi lội, golf, bóng chuyền, bóng đá,… Trong một không gian trong lành, thoáng đãng, khu thể dục thể thao ngoài trời này sẽ góp phần giúp du khách rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải trí trong tâm trạng thoải mái nhất.

- Công viên cây xanh: là một công trình rất quy mô, tượng trưng cho lá phổi xanh của toàn khu biệt thự. Công viên có vị trí tại hệ thống cây xanh và thảm thực vật rất đủ thể loại, phong phú. Điều này sẽ mang lại cho du khách sự trải nghiệm trong lành và thư giãn nhất.

1. đôi điều về dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết có vị trí tại vị trí đắc địa, nằm ngay trên địa bàn xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận. Toàn khu biệt thự có quy mô rộng lớn kế bên 1000 ha, mang nhiều đặc điểm nổi bật, đủ thể loại các loại hình hoạt động cho việc đầu tư là Town House, hotel nghỉ dưỡng, Town House thương mại với góc nhìn thoáng đãng về quan cảnh biển bao la.

Hơn thế nữa, dự án là sự hội tụ độc đáo của một chuỗi các tiện ích giải trí doanh nhân, mới mẻ, xuất hiện là lần đầu tiên tại vùng lân cận Nam Trung Bộ là hai sân gunf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn QT, được layout kiến trúc và tiến hành thi công do Huyền thoại golf toàn cầu - Greg Norman. Ngoài ra còn thuộc về cụm công viên chủ đề, hệ thống công viên nước, vườn thú Safari, công viên bãi biển rộng 16 ha,…

Novaworld nói chung số ít những dự án có quy mô lớn, từ 100ha trở lên, hội tụ nhiều hoạt động du lịch nghỉ dưỡng cùng những hình thức lưu trú đặc trưng là biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống hotel, secondhome, Town House thương mại,… Bên trong các quần thể này còn thuộc về nhiều khu giải trí, vui chơi xây dựng mạnh mẽ, cùng các loại công viên chủ đề, vườn thú cao cấp, sân gunf,… Mỗi cụm Novaworld có vị trí tại một chủ đề quan trọng, tạo điểm nhấn đặc trưng và độc đáo cho họa động du lịch tại các địa phương được lựa chọn xây dựng là Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Phú Quốc…

2. Biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết có gì hơn hết?

Biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết là dự án lôi cuốn, có vị trí tại hơn 600 căn biệt thự 5 sao doanh nhân nhất. Dự án sẽ quan trọng thức được mở bán tại Phan Thiết, đánh dấu bước ngoặt xây dựng mới nhất của đơn vị Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova tại thị trường dự án ven biển Nam Trung Bộ, mở ra một triển vọng đầu tư lôi cuốn cho những nhà tài quan trọng chuyên nghiệp trong nước và QT.

Được đánh giá là dự án khởi đầu của đơn vị dự án Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova, Novaworld Phan Thiết được kỳ vọng là nơi cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng doanh nhân nhất tại TP. Phan Thiết, trở thành địa điểm tiên phong trong hoạt động nghỉ dưỡng dành cho du khách nước và QT. Bài viết sau đây sẽ công bố dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết để bạn đọc tham khảo.

vườn thú safari

Trên đây là những thông tin cụ thể về dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Mũi Né Phan Thiết mà bài viết hoàn toàn công bố đến bạn đọc. Hy vọng với dự án đầy triển vọng này, ngành du lịch T. Bình Thuận sẽ ngày một xây dựng mạnh mẽ hơn trên thị trường du lịch trong nước và QT.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Shophouse Biển The Tropicana - Novaworld Ho Tram: Thanh Toán Chỉ 15%, Nhận Cam Kết Thuê Hấp Dẫn Đến 4.2 Tỷ

5/17/2021 12:18:07 PM   86 lượt xem

Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:

Ưu Đãi Hấp Dẫn Sở Hữu Biệt Thự Biển The Tropicana - Ngôi Nhà Thứ Hai Lý Tưởng Tại Hồ Tràm

5/14/2021 10:17:51 AM   141 lượt xem

🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...

Second Home Biển Tại Hồ Tràm & Tiềm Năng Thu Hút Nhà Đầu Tư

5/13/2021 12:47:46 PM   33 lượt xem

Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:

Xu Hướng Sở Hữu Second Home

5/12/2021 12:47:40 PM   44 lượt xem

Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...

Khai Trương Thương Hiệu Koski Tại Phân Kỳ The Tropicana - Novaworld Ho Tram

5/10/2021 3:17:30 PM   230 lượt xem

Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...