có vị trí tại địa bàn xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Tổ hợp Khu du lịch Novaworld có tổng diện tích kế bên 990 ha, được quy hoạch xây dựng thành một tổ hợp du lịch đủ thể loại. Tổ hợp này bao gồm nhiều hình thức giải trí - nghỉ dưỡng giàu sang như: Quảng trường du lịch, hệ thống công viên nước, công viên có chủ đề, sân gunf tiêu chuẩn, khu thể thao ngoài trời, chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú, khu thương mại, hotel,… Vậy giá trị dự án biệt thự Novaworld là thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

đơn vị Công ty CP đầu tư nhà Nova

Dự án Novaworld Phan Thiết có vị trí rất thuận tiện, tọa lạc trên đường bãi biển tuyệt mỹ của T. Bình Thuận, trên địa bàn TP. Phan Thiết hiền hòa, tất yếu sẽ mang đến giá trị khai thác cao cùng những khoản lợi nhuận lôi cuốn cho các nhà phân tích. Trong thời gian tới, Phan Thiết sẽ được đầu tư, triển khai từng bước mạnh mẽ về hoạt động du lịch biển. quan trọng vì thế, việc đầu tư vào Novaworld Phan Thiết vào thời điểm này là lựa chọn rất đúng đắn và sáng suốt.

2. giá trị dự án biệt thự Novaworld Phan Thiết

Khu biệt thự tích hợp Novaworld Phan Thiết là dự án có quy mô lớn, lên đến 1,000ha. Đây được đánh giá là một dự án nổi bật, có khả năng kích thích thị trường du lịch Phan Thiết Trong thời gian tới kế bên nhất. Đồng thời, nó cũng nâng cao vị thế của TP. Phan Thiết trên bản đồ du lịch trong nước và QT. Novaworld Phan Thiết nhất định sẽ là điểm du lịch, nghỉ dưỡng rất tuyệt vời cho du khách khi đến với quê hương Bình Thuận Trong thời gian tới.

TP. Phan Thiết

Công ty CP đầu tư nhà Nova hiện đang là đơn vị triển khai từng bước dự án có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dự án nói chung. Hiện tại, Công ty CP đầu tư nhà Nova đã và đang không ngừng tham gia sâu rộng hơn vào thị trường bđs nghỉ dưỡng tại các T. - TP. đầy triển vọng của Việt Nam là Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu,… Do đó, Novaworld Phan Thiết đảm bảo sẽ được đơn vị Công ty CP đầu tư nhà Nova đầu tư nghiêm túc, cẩn thận.

khu biệt thự Novaworld

thuộc về những địa thế đủ thể loại trên địa hình đồi núi, bãi biển và thung lũng nên dự án Novaworld Phan Thiết tạo nên nhiều phân khu vô cùng hơn hết và giàu sang, mang tính chất điển hình của một đại đô thị. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, dự án Novaworld Phan Thiết nhất định sẽ là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng cuốn hút cho những nhà phân tích khôn ngoan.

Dự án Novaworld thuộc về một chuỗi hệ thống tiện ích phong phú, từ trung tâm thương mại, khu ẩm thực đến vùng lân cận thể dục thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em và gia đình, các khu đặc trưng khác muốn là khu du lịch nghỉ dưỡng, khu công viên nước, công viên chủ đề, quảng trường, khu shop house, khu nhà ở,…

1. đôi điều về dự án biệt thự Novaworld Phan Thiết

Giá trị dự án biệt thự Novaworld thể hiện chủ yếu ở điểm đơn vị Công ty CP đầu tư nhà Nova như chủ đầu tư dự án. Đây là điều tạo nên giá trị và uy tín hàng đầu cho dự án khu biệt thự Novaworld Phan Thiết. Khi đầu tư vào biệt thự, khách hàng sẽ muốn yên tâm mọi vấn đề liên quan đến chủ đầu tư , vốn là phần quan trọng và cơ bản nhất mà mọi người luôn rất cần kiểm tra, xác minh kỹ càng trước khi đầu tư vốn tại bất kỳ dự án nào.

khu giải trí Novaworld

Trong thời gian sắp tới, Công ty CP đầu tư nhà Nova sẽ ra mắt thêm 02 dự án mới đó là: Novaworld Bình Châu tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu và Novaworld Bàu Trắng tại khu Đồi Cát Trắng thuộc TP. Phan Thiết. tọa lạc trong GĐ 2 của hoạt động kinh doanh chiến lược, Công ty CP đầu tư nhà Nova đã và đang từng bước nới rộng đẩy mạnh đầu tư các loại hình du lịch nghỉ dưỡng tích thích hợp các thương hiệu nổi tiếng là NovaHills, NovaBeach và Novaworld.

Có thể nói giá trị dự án biệt thự Novaworld Phan Thiết được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đây là một dự án đầy triển vọng và tiềm năng, nhất định sẽ mang lại những khoản siêu lợi nhuận cho những nhà phân tích Trong thời gian tới kế bên nhất.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Mui Ne

Tin khác

🎋 Đón Xuân Sum Vầy, Du Xuân Trọn Vẹn Tại Novaworld Ho Tram 🎋

2/13/2021 9:27:17 PM   124 lượt xem

Tự bao giờ, Tết Nguyên Đán đã in sâu trong tiềm thức mỗi người con đất Việt, bởi đây là thời khắc đánh dấu một khởi đầu mới, một năm hanh thông, thuận lợi với bao điều may mắn đang đón chờ...

🎇 Khai Xuân Toàn Phúc, Cầu Chúc An Khang 🎇

2/12/2021 7:57:02 AM   62 lượt xem

Đón năm mới BÌNH AN

Tống Cựu Nghênh Tân, Bừng Sáng Xuân Tân Sửu Tại Happy Beach Villas - Novaworld Ho Tram

2/10/2021 9:16:48 PM   48 lượt xem

🎇 Bước qua năm cũ, đón chào những tin tức mới về hàng loạt công trình trọng điểm như sân bay Long Thành khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành dự kiến năm nay sẽ khai thông.....