Cơn sốt bất động sản tại Phan Thiết đang làm khuynh đảo thị trường này trong một thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, cơ hội sinh lời không đến từ những mảnh đất nền trung tâm với giá đắt đỏ mà hiệu suất sinh lời cao lại đến từ những dự án ven biển hứa hẹn đầy tiềm năng.

Với vị trí địa lý thuộc khu duyên hải Nam Trụng Bộ, có khoảng cách đến trung tâm thành phố Phan Thiết và Mũi Né không xa, nơi đây thu hút nhiều dự án của những tập toàn tên tuổi trên thị trường bất động sản, trong đó phải kể đến NovaWorld Phan Thiết, một sản phẩm được giới chuyên gia nhận định sẽ khẳng định vị thế của Novaland trong bất động sản nghĩa dưỡng.

NovaWorld Phan Thiết

 

Vị trí độc đáo – Nội khu hiện đại

NovaWorld Phan Thiết có lợi thế địa hình được  bao bọc bởi núi và biển tạo nên một quần thể sinh thái, du lịch nghĩ dưỡng đầy độc đáo và hấp dẫn. Dự án này có quy mô gần 1000 ha với tầm nhìn nhiều cao độ và đường bờ biển tự nhiên trải dài 7 km. 

Cũng như các dự án NovaWorld khác, dự án ở Phan Thiết (NovaWorld Phan Thiết) bao gồm nhiều loại hình lưu trú như: Khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, resort, nhà phố liền kề… cùng với những tiện tích giải trí: công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, trung tâm mua sắm & ẩm thực phong phú.

Đặc biệt phải kể đến sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế do Greg Norman thiết kế với 36 lỗ, trong đó: 18 lỗ dành cho tay chơi chuyên nghiệp và 18 lỗ dành cho khách du lịch trải nghiệm.
Nổi bật hơn hết là sân đỗ trực thăng thượng lưu, bến du thuyền 5 sao, công viên biển 16 ha và khu phức hợp thể thao ngoài trời.

 

Đa dạng cơ hội đầu tư

Dự kiến các sản phẩm: Town House, Shophouse, Shoptel, Hotel, Grand Villa, Villa, Mini Villa…  thuộc giai đoạn I của dự án NovaWorla Phan Thiết sẽ mang phong cách Floria và được Novaland đặt tên là Florida - The Ocean City.

Mức giá dự kiến bán ra giao động trong khoảng 3.3 - 35 tỷ đồng được thanh toán theo tiến độ trong nhiều năm. Vì vậy, tùy thuộc vào nguồn ngân sách hiện có mà các nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm đầu tư thích hợp nhằm mang lại hiệu suất sinh lời hiệu quả.

Tóm lại, với số vốn đầu tư ban đầu khoảng 500 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại dự án NovaWorld Phan Thiết mà không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ xoay vòng vốn.

Với những gia đình trung lưu trở lên, xu thế “rời phố về quê” đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Lựa chọn NovaWorld Phan Thiết là ngôi nhà thứ hai sẽ giúp bạn được thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa giữa không gian đất trời trong lành, rời xa những căng thẳng, mệt mỏi.

Tin khác

Điểm Đặc Biệt Tại Shophouse Novaworld Ho Tram

4/5/2021 9:53:05 AM   79 lượt xem

Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm...

Nova F&B Cam Kết Thuê Lại 5 Năm Khi Đầu Tư Vào Shophouse Novaworld Ho Tram

4/4/2021 11:52:52 AM   227 lượt xem

Đại diện Nova F&B, chị Vũ Đoan Thùy - Giám đốc điều hành cho biết: hiện tại Nova F&B đang vận hàng 1 chuỗi các thương hiệu như: nhà hàng hải sản Singapore Jumpo Seafood, nhà hàng nướng Au Lac do...

Xu Hướng Sở Hữu Shophouse Biển Trong Tổ Hợp Du Lịch Nghỉ Dưởng Giải Trí

4/3/2021 9:52:31 AM   91 lượt xem

Nhận định về thị trường bất động sản nói chung và dòng sản phẩm shophouse nói riêng thì chuyên gia bất động sản Nguyễn Khánh Duy trong The Quốc Khánh show cho biết: Shophouse là 1 trong những loại...

Shophouse Biển Novaworld Ho Tram - Của Để Dành Hái Ra Tiền | Talkshow

4/1/2021 1:22:07 PM   90 lượt xem

Với chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram...

Sở Hữu Happy Beach Villas, Tận Hưởng Muôn Vàn Trải Nghiệm Đỉnh Cao

3/30/2021 9:21:59 PM   109 lượt xem

Theo khảo sát của Booking.vn, những chuyến du lịch ngắn ngày và nghỉ dưỡng cuối tuần sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong năm 2021...