Điểm đặc biệt của công trình NovaWorld Phan Thiết là chủ đầu tư không cam kết sinh lãi khi khách hàng mua một căn bất động sản, nhưng họ vẫn nhận lãi từ 8% đến 12%. Đây là một chiến lược khá khôn ngoan của tập đoàn Novaland để hút nhiều khách hàng tìm đến và “săn”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn lợi nhuận này. Vì có một số nhà đầu tư không có chính sách cam kết lãi nhưng người mua vẫn tìm đến tấp nập (nhờ vào mức giá thực của dự án).

Chủ đầu tư không cam kết lợi nhuận nhưng chúng ta vẫn có lãi từ giá trị thực

Dường như xu hướng nói không với cam kết lợi nhuận đang phát triển như vũ bão không chỉ ở Phan Thiết-Mũi Né mà còn ở Nha Trang và Đà Nẵng. Hiện nay, đây là xu hướng được nhiều chủ đầu tư sử dụng vì các khách hàng sẽ nhận được mức giá sở hữu một căn hộ khá mềm so với giá trị thực của nó.

Một trong những cái tên dự án đình đám nhất ở thị trường Phan Thiết hiện nay là NovaWorld Phan Thiết. Vì giá cả của nó vô cùng hấp dẫn và giá trị lâu dài cũng bảo đảm an toàn cho người mua.

Giá của mỗi căn biệt thự tại dự án NovaWorld Phan Thiết từ 3,3 tỷ đến 35 tỷ đồng cho mỗi căn. Mức giá này có giá thấp hơn hẳn so với nhiều căn biệt thự mua ở Nha Trang hay Đà Nẵng. Đây cũng là cơ hội đầu tư có 1 trong 2 mà anh chị nên bắt lấy nếu muốn sinh sống hoặc sở hữu một căn tại khu nghỉ dưỡng biển và du lịch ở Phan Thiết.

Dù không có cam kết lợi nhuận nhưng giá trị sinh lãi của NovaWorld hay Nova Hill đều rất lớn. Lượt khách ghé thăm dự án thường vào khoảng từ 30 cho đến 50 du khách. Điều này nói lên gì? Không có chính sách cam kết nhưng nhiều dự án vẫn có có sức hút lạ lùng với nhiều khách hàng.

Đây là đâu? Phan Thiết-Mũi Né?

Thị trường địa ốc nghỉ dưỡng Phan Thiết thu hút nhiều tay lướt sóng nhỏ ở giá trị thực. Điều này giúp cho anh chị sở hữu khối tài sản của mình an toàn hơn nhờ được cấp sổ sở hữu dài hạn. Ngoài ra, anh chị hoàn toàn có thể loại bỏ cảm giác lo lắng và đau đầu khi phải trả nhiều phí cho các lợi nhuận cam kết (sau khi đã sở hữu căn bất động sản).

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: