Theo khảo sát của Booking.vn, những chuyến du lịch ngắn ngày và nghỉ dưỡng cuối tuần sẽ là xu hướng du lịch được ưa chuộng trong năm 2021. Thực tế này biến NovaWorld Ho Tram nói chung và Happy Beach Villas nói riêng trở thành đích đến lý tưởng, vì chỉ cách TPHCM 90p di chuyển và 60p từ Sân bay Long Thành, đồng thời sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu trải nghiệm, nghỉ dưỡng, giải trí.

Sở Hữu Happy Beach Villas, Tận Hưởng Muôn Vàn Trải Nghiệm Đỉnh Cao

Chào đón du khách tại Happy Beach Villas chính là muôn vàn trải nghiệm đỉnh cao, tạo nên bởi hệ tiện ích all-in-one chỉ cách vài bước chân:

🌟 Những nhóm bạn đam mê phiêu lưu, các gia đình có con trẻ thích vận động sẽ tìm thấy niềm vui tràn ngập tại Công viên giải trí Tropicana Park.

🌟Với nhiều vị khách tìm kiếm sự bình yên mộc mạc thì làng chài ven biển, cảng cá hay rừng nguyên sinh gần kề Happy Beach Villas hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy năng lượng tích cực.

🌟Dành cho bất kỳ ai yêu thích lễ hội náo nhiệt, NovaWorld Ho Tram sở hữu Quảng trường lớn, tự tin trở thành nơi đăng cai của các festival biển rực rỡ sắc màu.

🌟Các tín đồ Shopping hay “chuyên gia” ẩm thực cũng sẽ được thỏa mãn hoàn toàn khi lưu trú tại Happy Beach Villas, bởi tuyến phố Shophouse kế cận chính là nơi hiện hữu đầy đủ thương hiệu thời trang, nhà hàng, quà lưu niệm nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế.

Đón đầu xu hướng, sinh lời ấn tượng cùng Happy Beach Villas! Sở hữu ngay chỉ với mức thanh toán ban đầu 15%, nhận về tay gói nội thất lên đến 1 tỷ đồng.

👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!

☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79

#StayFun #StaySafe #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SecondHome #NgoiNhaThuHai #TapdoanNovaland #Novaland #TheTropicana #HappyBeachVillas

Tin khác

Món Quà Năm Mới - Khởi Sự Thành Công

1/19/2021 8:07:29 PM   29 lượt xem

Khai niên thuận lợi là dấu hiệu cả năm suôn sẻ - quan niệm này của giới đầu tư Á Đông khiến họ rất cẩn thận khi đưa ra quyết định vào thời điểm năm mới...

Người Tình - Chủ Đề Cuối Cùng Khép Lại Chuỗi Sự Kiện Stars By Night Party - Dạ Tiệc Ngôi Sao

1/17/2021 8:35:05 AM   50 lượt xem

Danh ca Tuấn Ngọc được nhiều người xem như một giọng ca nam "tượng đài" của dòng nhạc tình ca Việt Nam ở hải ngoại...

Dạ Vũ - Đêm Nhạc Thứ 3 Của Chuỗi Sự Kiện Stars By Night Party

1/16/2021 8:34:44 AM   111 lượt xem

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng là cái tên không thể nào phù hợp hơn cho chủ đề Dạ Vũ. Với giọng hát khỏe và đầy nội lực, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ hiếm hoi khi cân được nhiều thể loại nhạc...

Đón Sóng Lợi Nhuận Từ Tăng Trưởng Du Lịch Nội Địa

1/15/2021 9:34:36 PM   23 lượt xem

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, lượng khách nội địa đạt 42,5 triệu lượt trong 10 tháng đầu năm 2020...

Những Bản Tình Ca Vượt Thời Gian

1/15/2021 7:04:33 PM   87 lượt xem

Tiếp nối đêm diễn đầu tiên của Chương trình Tri ân Khách hàng Diamond, Stars by Night Party - Dạ tiệc Ngôi sao đêm 15/01 sẽ mang đến những bản tình ca sâu lắng với chủ đề Dạ Khúc.