Đa đạng tiện ích vô cùng hấp dẫn dành cho chủ sở hữu biệt thự biển tại Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000 ha, cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp chuẩn giới thượng lưu ngay trong chính nơi sống cùng 3 ĐẶC QUYỀN cực hấp dẫn:

ĐẶC QUYỀN TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH: trải nghiệm đầy đủ hàng trăm tiện ích nội khu đa dạng, chắt lọc từ nhiều tinh hoa kiến trúc & nền văn hóa tiêu biểu trên thế giới.

💧 Quên đi mọi căng thẳng, đắm chìm trong lần nước xanh ngọc bích tại hồ bơi nước mặn tràn bờ thời thượng, với diện tích rộng 5000m2 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân.

🎡 Vui chơi thỏa thích tại công viên nước Tropicana mang đậm “hơi thở” từ vùng biển Hawaii mặn mòi với tổ hợp liên hoàn trò chơi dưới nước, hồ tạo sóng,… mang lại trạng thái thư giãn hoà quyện cùng thiên nhiên trong lành.

🕍 Hotel Ho Tram MGallery – khách sạn 5 sao do Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới quản lý và vận hành, AccorHotels Group. Đây được xem là một trong những tiện ích bậc nhất tại NovaWorld Ho Tram – The Tropicana bởi thiết kế đầy ấn tượng được truyền cảm hứng từ vườn treo Babylon – 1 trong 7 kỳ quan thế giới của nền văn hoá Hy Lạp cổ đại.

⛵️ Bên cạnh đó, sân tennis chuẩn quốc tế, trang trại rau sạch hữu cơ, kênh chèo thuyền Kayak,… sẽ mang đến những trải nghiệm thực sự ấn tượng và khó quên tại NovaWorld Ho Tram.

ĐA DẠNG ẨM THỰC - GIẢI TRÍ – MUA SẮM: Mang đậm phong cách Á-Âu, khu ẩm thực là nơi kết giao giữa văn hoá với con người qua những món ăn phong phú và hấp dẫn. Cùng chuỗi vui chơi giải trí trong nhà & ngoài trời, nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình vào mỗi cuối tuần để nghỉ ngơi và tổ chức những hoạt động thú vị. Sẽ là một điều thiếu sót nếu không kể đến khu mua sắm với hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, tất cả đều có thể shopping tại NovaWorld Ho Tram.

ĐẶC QUYỀN TẬN HƯỞNG THIÊN NHIÊN THUẦN KHIẾT: nằm trong khu vực có khí hậu quanh năm nắng ấm, bao quanh là thiên nhiên nguyên sơ mang lại chất lượng cuộc sống lành mạnh, vô cùng có lợi cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình với rừng xanh và biển ngọc thuần khiết. Đây không chỉ là ngôi nhà thứ 2 nâng tầm phong cách, nơi du lịch giải trí và nghỉ dưỡng cho gia đình, mà còn là sản phẩm đầu tư gia tăng giá trị lâu dài.

Sở hữu ngay Biệt thự Biển Hồ Tràm, hưởng trọn giá trị sống an toàn & an tâm!

🔥 CAM KẾT MUA LẠI +39% sau 3 năm (*).

🌟 Chiết khấu ngay 100 TRIỆU khi đặt cọc.

🌟 Áp dụng voucher sinh nhật tập đoàn Novaland 100 TRIỆU (**)

🌟 Thanh toán đợt 1 chỉ từ 10 %.

🌟 Hỗ trợ lãi vay: ân hạn nợ gốc, phí tất toán trước hạn khi khách hàng chọn lịch vay

🌟 Ưu đãi cho khách hàng Nova Loyalty lên đến 5%

(*) Số lượng giới hạn.

(**) Áp dụng có điều kiện

👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!

☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79

#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #TapdoanNovaland #Novaland #TheTropicana #Shophouse

Tin khác

Novaland Đặt Kế Hoạch Giới Thiệu 10.000 Sản Phẩm Địa Ốc Trong 2021

4/26/2021 9:25:17 PM   78 lượt xem

Tập đoàn Novaland (NVL) sẽ tiến hành tổ chức đại hội cổ đông thường niên 2021 vào ngày 27/04/2021, dự kiến trình bày nhiều chủ đề nóng sốt trong chiến lược kinh doanh và những phương án triển khai...

Du Lịch Bà Rịa-Vũng Tàu Chính Thức Lên Sóng Bbc Global News

4/26/2021 7:55:16 PM   51 lượt xem

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation, đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bà...

Novaworld Ho Tram

4/23/2021 11:44:55 AM   303 lượt xem

Tọa lạc tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...

Khởi Công Nhà Ga Hành Khách Sân Bay Long Thành Vào Quý I/2022

4/21/2021 12:44:44 AM   105 lượt xem

Tại buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai vào sáng 19.4, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam sẽ khởi công nhà gà hành khách sân bay Long Thành trong quý I/2022...

Novaworld Ho Tram – Không Gian Lý Tưởng Để Nghỉ Hưu Và Tận Hưởng Chất Lượng Cuộc Sống

4/15/2021 12:14:19 PM   55 lượt xem

Đến với NovaWorld Ho Tram, Cô Nguyện – môt khách hàng của dự án hài lòng khi đã quyết định đầu tư vào sản phẩm biệt thự biển...