Ở Phân kỳ I là kiến trúc văn hóa mang phong cách Florida Mỹ. Còn Phân kỳ 2 chúng ta sẽ đón nhận điều gì từ NovaWorld Phan Thiết?

"The Heritage - Chạm bước di sản"

Cứ ngỡ những hình ảnh thân thuộc của các làng nghề truyền thống Việt Nam chỉ còn đọng lại vài cái tên với vài hoạt động âm thầm, nhỏ lẻ của nhân dân. Thế nhân tại NovaWorld Phan Thiết những hình ảnh thân thương ấy được tái hiện trên "Con đường di sản của phân kỳ II - The Heritage". Nơi mà cư dân bản xứ có cơ hộ được truyền tải những tinh túy của bản sắc địa phương: Đà Lạt, Bình Thuận, Nha Trang.. qua đặc sản - ẩm thực - lễ hội - văn hòa truyền thống. Nơi du khách thập phương đắm chìm trong màu sắc, âm nhạc và hương vị của cuộc sống. Nơi hôi tụ hàng ngàn cơ hội vàng an cư, lạc nghiệp, đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư tinh túy.

 

Điểm nhấn chính

CON DƯỜNG DI SẢN

Giữa địa đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết do Tập đoàn Novaland xây dựng và phát triển. Trục đại lộ di sản dài 2km. Nơi hội tụ tinh hoa và ẩm thực văn hòa của tam giác vàng Nha Trang, Bình Thuận và Lâm Đồng. Các shophouse được thiết kế theo kiến trúc Hội An, 3 chợ đông sản lớn được thiết kế riêng, địa diện ẩm thực 3 miền xem kẻ các nền chùa Champa với các lễ hội truyền thống được diễn ra cuối mỗi tuần.

NovaWorld Phan Thiết - Phân Kỳ II

Theo NovaWorlds.com.vn

Tin khác

🎋 Đón Xuân Sum Vầy, Du Xuân Trọn Vẹn Tại Novaworld Ho Tram 🎋

2/13/2021 9:27:17 PM   125 lượt xem

Tự bao giờ, Tết Nguyên Đán đã in sâu trong tiềm thức mỗi người con đất Việt, bởi đây là thời khắc đánh dấu một khởi đầu mới, một năm hanh thông, thuận lợi với bao điều may mắn đang đón chờ...

🎇 Khai Xuân Toàn Phúc, Cầu Chúc An Khang 🎇

2/12/2021 7:57:02 AM   63 lượt xem

Đón năm mới BÌNH AN

Tống Cựu Nghênh Tân, Bừng Sáng Xuân Tân Sửu Tại Happy Beach Villas - Novaworld Ho Tram

2/10/2021 9:16:48 PM   48 lượt xem

🎇 Bước qua năm cũ, đón chào những tin tức mới về hàng loạt công trình trọng điểm như sân bay Long Thành khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành dự kiến năm nay sẽ khai thông.....