3/24/2021 4:11:25 PM 152 lượt xem
Novaland tiếp tục chương trình “cam kết thuê lại” trong 60 tháng lên đến 80 triệu đồng/tháng cho dòng shophouse ven biển tại NovaWorld Ho Tram. Một mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn trong bối cảnh hiện tại của thị trường bất động sản. Vậy kế hoạch phát triển và quản lý vận hành dòng sản phẩm này của Novaland sẽ như thế nào để tự tin đưa ra mức cam kết lợi nhuận tương đương khoảng 80% cho 5 năm.
Hãy cùng đón xem talkshow với nhiều thông tin quan trọng về thị trường bất động sản này cùng TQKS bạn nhé! Comment ngay bên dưới để nhận được tin nhắn khi có video.
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
Biệt thự The Tropicana - NovaWorld Ho Tram đang là ngôi nhà thứ hai hoàn hảo với cam kết lợi nhuận 10%/năm (*) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
Talkshow sẽ là cuộc trao đổi giữa MC Quốc Khánh và các chuyên gia, nhà đầu tư khách mời:
Anh Nguyễn Khánh Duy - chuyên gia bất động sản,
Chị Vũ Đoan Thùy – Giám đốc điều hành Nova F&B
Chị Đan Thanh – nhà đầu tư cá nhân,
*** Thời gian: 19g00 tối nay 24/03 trên Youtube The Quoc Khanh Show.
Subscribe kênh The Quoc Khanh Show:
🌟 Thanh toán 69 tháng sở hữu biệt thự Hồ Tràm (**)
🌟 Nhận ngay Iphone 12 trị giá 50 triệu
🌟 Ưu đãi cho khách hàng NovaLoyalty lên đến 5%
🌟 Ưu đãi 1% Khách hàng tiềm năng
🌟 Ưu đãi chương trình Xuân Tài Lộc
(*) Số lượng giới hạn
(**) Áp dụng có điều kiện
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Bietthu
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:
🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...
Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...
Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...