Các đại gia chuyên săn bất động sản được ví như những tay thợ săn. Trước khi đi săn, họ thường chọn địa điểm bên cạnh chuyện chuẩn bị các thiết bị phù hợp. Ở đây, các tay săn bất động sản sẽ luôn "ngó nghiêng" địa điểm phù hợp để mua. Phan Thiết - Mũi Né cũng không lọt ngoài tầm ngắm của họ

Các đại gia chuyên săn bất động sản được ví như những tay thợ săn. Trước khi đi săn, họ thường chọn địa điểm bên cạnh chuyện chuẩn bị các thiết bị phù hợp. Ở đây, các tay săn bất động sản sẽ luôn “ngó nghiêng” địa điểm phù hợp để mua. Phan Thiết - Mũi Né cũng không lọt ngoài tầm ngắm của họ. 
Nơi đây nổi tiếng với đường bờ biển dài…gần như vô hạn, cát trắng mịn màng, làn nước biển trong xanh và nắng gió ôn hòa quanh năm; chúng ta không thấy gì làm lạ khi Phan Thiết-Mũi Né luôn thu hút khách thập phương (bao gồm cả các tay lướt sóng bất động sản).

Thị trường địa ốc Phan Thiết-Mũi Né như được “đánh thức” trong 2 năm gần đây

Thị trường địa ốc Phan Thiết-Mũi Né như được “đánh thức” trong 2 năm gần đây

Theo thống kê từ Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch tỉnh Bình Thuận, số lượng du khách đến Mũi Né-Phan Thiết vẫn tăng theo năm. Trong năm 2018 vừa qua, Bình Thuận đã đón gần 6 triệu lượt khách du lịch (tăng hơn 12% so với năm 2017).

Nên công suất thuê phòng của các khách sạn 4 và 5 sao đã tăng đến mốc 65%, tỉ lệ này là ngang bằng với Vịnh Hạ Long và Phú Quốc. Thậm chí, nó còn cao hơn cả thành phố Nha Trang và Đà Nẵng.

Cũng theo báo cáo từ Hiệp Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam cho biết, số lượng phòng khách sạn dạng condotel chỉ cung cấp được hơn 300 căn (chỉ bằng 3.8% số lượng condotel toàn quốc).

Nhu cầu tăng cao chỗ lưu trú cho khách du lịch ngắn hạn và các doanh nhân đến đây công tác vẫn không hạ nhiệt. Như vậy các anh chị đã thấy rõ, tiềm năng của vùng đất Phan Thiết-Mũi Né vẫn gia tăng.

Lượng cung cấp bất động sản nghỉ dưỡng ở tỉnh Bình Thuận vẫn còn khiêm tốn (cả về số lượng và chất lượng). Đây là cơ hội rất tốt để các chủ đầu tư lớn như Vin Group, FLc, TTC và Novaland “xắn tay” vào.

Bất động sản ở Phan Thiết - Mũi Né đang tiếp tục trỗi dậy từ năm 2018 đến nay

Chỉ tính riêng dự án của Novaland tại đây. Hạ tầng giao thông ở đây vẫn còn nghèo nàn hơn so với tỉnh Khánh Hòa, nhưng tập đoàn Novaland đã đi trước một bước khi xây dựng NovaWorld Phan Thiết.

Tầm nhìn dài hạn (10 năm trở lên), vùng đất cát trắng mịn này sẽ phát triển không thua gì Phú Quốc và Nha Trang. Nó còn có thể hơn cả Đà Nẵng nếu có hệ sinh thái bất động sản tốt

NovaWorld Phan Thiết có tổng diện tích là 1000ha với đa dạng các loại hình bất động sản như biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ hạng sang, khu tích hợp biệt thự căn hộ và cả nhà phố (đơn lập và song lập). Điều này giúp cho nhiều khách hàng có đa dạng lựa chọn vì mỗi người có nhu cầu khác nhau. 
Nếu để đầu tư nho nhỏ và gia tăng vốn thụ động, thì phương án căn hộ sẽ hợp lý (để cho thuê). Nếu cả gia đình có kỳ nghỉ hè hàng năm, thì một căn biệt thự có thể thích hợp chẳng hạn. Hoặc nghỉ hưu an nhàn tuổi già, thì khách hàng có thể mua một căn đơn lập.

Có tổng cộng 18 cụm trong hệ thống tiện ích của NovaWorld, các anh chị đã tham gia hết chưa?

Hệ thống tiện ích ở đây cũng thể chê vào đâu được. NovaWorld có đa dạng loại hình giải trí phù hợp cho nhiều đối tượng cư dân khác nhau như công viên cây xanh ngoài Trời, vườn bách thú safari hoang dã, công viên nước

Tin khác

🎋 Đón Xuân Sum Vầy, Du Xuân Trọn Vẹn Tại Novaworld Ho Tram 🎋

2/13/2021 9:27:17 PM   124 lượt xem

Tự bao giờ, Tết Nguyên Đán đã in sâu trong tiềm thức mỗi người con đất Việt, bởi đây là thời khắc đánh dấu một khởi đầu mới, một năm hanh thông, thuận lợi với bao điều may mắn đang đón chờ...

🎇 Khai Xuân Toàn Phúc, Cầu Chúc An Khang 🎇

2/12/2021 7:57:02 AM   62 lượt xem

Đón năm mới BÌNH AN

Tống Cựu Nghênh Tân, Bừng Sáng Xuân Tân Sửu Tại Happy Beach Villas - Novaworld Ho Tram

2/10/2021 9:16:48 PM   48 lượt xem

🎇 Bước qua năm cũ, đón chào những tin tức mới về hàng loạt công trình trọng điểm như sân bay Long Thành khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành dự kiến năm nay sẽ khai thông.....