Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành vừa được Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo bộ, ngành, địa phương bấm nút chính thức khởi công.

Thủ Tướng Vừa Bấm Nút Khởi Công Xây Dựng Sân Bay Quốc Tế Long Thành

Sáng 5-1, Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 - Dự án thành phần 3, do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) làm chủ đầu tư.

Ông Lại Xuân Thanh, Chủ tịch HĐQT ACV, cho biết dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành là dự án đặc biệt cấp quốc gia, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo đảm quốc phòng an ninh. Mục tiêu của dự án là xây dựng sân bay Long Thành đạt cấp 4F theo phân cấp của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO), là cảng hàng không quốc tế quan trọng của quốc gia, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực.

https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm

👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!

☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79

#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #TapdoanNovaland #Novaland #TheTropicana #Shophouse

Tin khác

Chọn Đúng Thời Điểm, Đầu Tư Sinh Lời Bền Vững Với Happy Beach Villas

3/23/2021 9:11:20 PM   325 lượt xem

Nếu thời điểm là yếu tố vàng chi phối mọi quyết định đầu tư, thì thời điểm lựa chọn Happy Beach Villas - thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram đang “chín muồi”

Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Bất Động Sản Năm 2021

3/22/2021 7:11:15 PM   58 lượt xem

Đăng ký tham gia chương trình ngay hôm nay tại:

Đầu Tư Happy Beach Villas, Hưởng Lợi Hạ Tầng, Tăng Trưởng Ấn Tượng

3/17/2021 9:37:31 PM   70 lượt xem

Nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển du lịch và nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng của địa phương cũng như chính phủ, bức tranh du lịch Hồ Tràm ngày càng khởi sắc...

Bất Động Sản Hồ Tràm Thu Hút Nhà Đầu Tư Với Nhiều Tiềm Năng Vượt Trội

3/15/2021 8:32:21 PM   74 lượt xem

Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới phía Nam đang từng ngày thay đổi diện mạo, trở thành “tâm điểm vàng” của nhiều nhà đầu tư BĐS nhờ các lợi thế khác biệt:

Điều Gì Làm Nên Sức Hút Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm?

3/12/2021 8:32:05 PM   81 lượt xem

Hồ Tràm trong vài năm gần đây nổi lên như “thủ phủ” của loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển ở khu vực phía Nam nhờ các điều kiện lý tưởng: