Đây là sự kiện để đơn vị Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova cập nhật các đối tác chiến thuật, nhà phân tích và khách hàng trong và ngoài nước với chiến lược tiến bộ trong GĐ 2019 - 2023.

Xem xét rằng năm 2019, "Sáng tạo cộng đồng - xây dựng địa điểm - Tu luyện hạnh phúc" là nhiệm vụ của hầu hết các thành viên của đơn vị Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova. Tầm nhìn của Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova cũng thay đổi theo Guidline xây dựng đồng thời và hỗ trợ lẫn nhau: "Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova là đơn vị tài quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực Tài sản - Tài quan trọng - Du lịch - xây dựng Cơ sở hạ tầng".

Sắp tới đây, Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova tiếp tục thiết lập mạnh mẽ dự án bên cạnh việc thiết lập du lịch và cơ sở hạ tầng để hỗ trợ dự án. Sắp tới đây xa, Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova sẽ đến kế bên đầu tư tài quan trọng và xây dựng các loại tiền tệ.

Khu giải trí giải trí gia đình - "Điểm nhấn" của sự kiện

Không gian triển lãm tại Triển lãm Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova 2019 truyền tải rõ ràng dòng sản phẩm thiết yếu mà Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova tập trung xây dựng trong GĐ tới, bao gồm: Central Realty; dự án của vùng lân cận thành phố vệ tinh; Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí gia đình tại các địa phương có kết nối giao thông thiết thực, năng lực du lịch phong phú.

Các thành phố có triển vọng lớn đang được đơn vị miền Nam nhắm đến, là: Phú Quốc, Cần Thơ, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Camera Ranh - Khánh Hoa.

Khách hàng trong dịp này muốn hài lòng với Cáp treo Novaworld Ho và Khu du lịch giải trí Novaworld Phan Thiết với hàng ngàn sản phẩm nhà ở và shop-house được Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova quảng bá trong phương thức nâng cao GĐ 2.

Khu phức hợp tiện ích dự đoán bao gồm trung tâm thể thao phức hợp 220ha, sân gunf 36 lỗ tiêu chuẩn thế giới, khu phức hợp công viên giải trí, công viên nước, công viên trẻ em, khu phức hợp thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí gia đình, 3- Loạt hotel 5 sao, cửa hàng hotel, khu nghỉ dưỡng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ QT ...

Khoảng 1,5 giờ từ Thành Phố Hồ Chí Minh, dễ dàng kết nối với sân bay Long Thành, dự án cáp treo Novaworld sẽ có diện tích lớn, được chia thành khoảng 10 GĐ tiến. Dự án được định hướng để thiết lậpSuy nghĩ từ tích hợp các cơ sở giải trí cao cấp, góp phần không có các mặt hàng du lịch giàu sang của tỉnh.

layout kiến trúc đô thị sinh thái đầu tiên "ra mắt"

Trong không gian triển lãm của Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova Expo 2019, Khu đô thị sinh thái AquaCity (Đồng Nai) lần đầu tiên được công bố tới khách tham quan và nhận được rất nhiều khách hàng

Aqua City bao gồm một hỗn hợp Town House, biệt thự đơn, tài sản cho thuê song lập, shop-house ... và một loạt các tiện ích nội thất sôi nổi là trung tâm thương mại, trường học, khu giải trí, trung tâm thể dục. thể thao ... hơn hết, dự án AquaCity được lên quan trọng sách theo phương pháp cơ bản để vượt qua xu hướng sống xanh bằng cách không xa áp dụng các giải pháp đổi mới xanh, tận dụng tối đa lợi ích nơi sinh sống, quan cảnh môi trường tự nhiên để đưa ra một vùng lân cận sinh sống. thời sôi nổi, làng vô cùng kế bên gũi với thiên nhiên.

Palm Marina là một dự án vị trí đô thị nơi sinh sống, quan cảnh rộng 7.4 hecta được tìm thấy trên bán đảo Tam Đà (Quận 9), nằm tại một vị trí quan trọng của các con đường huyết mạch phía đông thành phố. Dự đoán, hơn 150 biệt thự Town House và 900 ngôi nhà sang trọng sẽ được phát hành dưới tên thương hiệu Palm Marina Công ty cổ phần đầu tư nhà Nova.

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Bà Rịa-Vũng Tàu Sẽ Có 'Thủ Phủ' Du Lịch Mới

3/1/2021 9:18:09 AM   48 lượt xem

Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu có vị trí địa lý thuận lợi, có tài nguyên thiên nhiên đa dạng với đường bờ biển dài 32 km qua các địa danh như Bưng Riềng, Hồ Tràm, Bình Châu… Với những lợi thế này,

Không Gian Văn Hoá Polynesia Thu Nhỏ Tại Tropicana Park

2/27/2021 9:37:29 AM   44 lượt xem

Không cần vượt nửa vòng Trái Đất để khám phá văn hóa Polynesia tại bờ bắc xinh đẹp của đảo Oahu, Mỹ, du khách Việt có lựa chọn gần gũi hơn khi đến Tropicana Park.

Trải Nghiệm Chuỗi Hoạt Động Đậm Văn Hóa Polynesia Ngay Tại Novaworld Ho Tram

2/23/2021 9:36:47 PM   56 lượt xem

Tropicana Park - tổ hợp công viên nước & công viên khám phá lấy cảm hứng từ nét văn hoá Polynesia đặc trưng của vùng biển Thái Bình Dương, lần đầu tiên xuất hiện tại “thiên đường nhiệt đới” Hồ Tràm...

Du Xuân Hồ Tràm, Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Ngôi Nhà Thứ Hai Happy Beach Villas

2/22/2021 9:36:32 PM   88 lượt xem

Chuyến du xuân đầu năm chính là khoảng thời gian tận hưởng tuyệt vời của gia đình, khi mọi người tạm gác công việc và tìm kiếm một nơi sum vầy lý tưởng...

🎋 Lì Xì Vàng Đầu Năm – Trọn Năm Rước Tài Lộc

2/14/2021 9:27:26 PM   164 lượt xem

Lì xì theo phiên âm tiếng Trung nghĩa là “lợi thị”: được lợi, được tiền và may mắn; người xưa tin rằng khai Lộc đầu xuân qua những phong thư đỏ sẽ mang lại vạn điều an lành, tốt đẹp và suôn sẻ...