Từ quý I và II năm 2019, Phan Thiết-Mũi Né bỗng nhiên sốt bất động sản hẳn lên. Giá ở các dự án có thể tăng mỗi đêm và các chủ đầu tư tranh nhau để có vị trí đắc địa. Giữa cơn sốt thị trường, Phan Thiết trở thành tâm điểm chú ý cho nhiều khách hàng và các tay lướt sóng nhỏ.

Nút thắt về cơ sở hạ tầng đã được tháo bỏ

Thông thường, thị trường địa ốc ở bất cứ đâu muốn “cất cánh” thì cơ sở hạ tầng phải được nâng cấp và phát triển hết mức. Không chỉ là những tuyến đường được trải nhựa đẹp mắt, mà còn là tính logic khi quy hoạch từng khu.

Di chuyển đến Phan Thiết-Mũi Né ngày nay rất thuận tiện, dù điểm xuất phát là ở thành phố nào

Bên cạnh đó, đường hàng không hoặc đường thủy được đầu tư để các nhà đầu tư di chuyển thuận lợi cũng là yếu tố khá quan trọng. Mặt bằng hạ tầng càng được chăm chút thì giá trị thị trường bất động sản ở địa phương đó sẽ như được “hóa rồng thành phượng”.

Với Phan Thiết-Mũi Né nói riêng, cảng hàng không quốc tế Phan Thiết sẽ được khởi công vào tháng 9/2019 và tổng chi phí đầu tư là 10 000 tỷ đồng. Sau khi hoàn thiện, vùng đất này cũng đầy tiềm năng không thua gì Phú Quốc.

Du khách từ phía Bắc có thể đáp máy bay xuống Phan Thiết chỉ trong vòng 60 phút. Còn đối với khách hàng từ phía Nam, lái xe 4 bánh trên cao tốc cũng vào khoảng 120 phút!

Cải thiện dịch vụ du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí

Theo thống kê từ Tổng Cục Du Lịch, số ngày du khách lưu trú ở Phan Thiết-Mũi Né vẫn còn kém so với Đà Nẵng hay Nha Trang. Nguyên nhân chính ở đây là từ đâu? Đó là vì địa phương này vẫn còn thiếu các điểm vui chơi giải trí chất lượng cao.

Bên cạnh đó, các điểm mua sắm cũng chỉ ở dạng nhỏ lẻ và chưa có sự liên kết đồng bộ như một trung tâm mua sắm thương mại đúng nghĩa. Trong suy nghĩ của du khách, Phan Thiết tuy có nhiều cảnh đẹp và khá lãng mạn, nhưng du khách sẽ nhanh chán khi thiếu các điểm dịch vụ ăn uống và giải trí.

Tuy nhiên, Phan Thiết đã có nhiều chủ đầu tư đến đây để giúp địa phương này trở nên hấp dẫn hơn với các dự án giải trí có quy mô lớn như mô hình Las Vegas thu nhỏ của tập đoàn Hưng Lộc Phát hoặc khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi từ NovaWorld Phan Thiết của tập đoàn Novaland.

Một góc của khu công viên giải trí theo chủ đề ở NovaWorld Phan Thiết

Có thể nói, đây không chỉ là khu vui chơi nữa mà mang tầm cỡ khu tổ hợp (đại công viên được mô phỏng theo chủ đề của các quốc gia trên thế giới). Du khách có thể phải mất ít nhất là 7 ngày để khám phá và trải nghiệm!

Tham khảo thêm thông tin dự án NovaWorld Phan Thiet

Tin khác

Biệt Thự Biển Tropicana – Ngôi Nhà Thứ 2 Xứng Đáng “Điểm 10” Cho Tinh Thần & Sức Khoẻ

2/4/2021 7:15:28 PM   68 lượt xem

“Thân tâm thường lạc” - cuộc sống sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi có một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh...

Chìa Khóa Mở Ra Tương Lai Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời & Sinh Lời Bền Vững

2/3/2021 9:15:20 PM   32 lượt xem

Đối với nhà đầu tư, chọn đúng dự án, đúng thời điểm là cơ hội mở màn “cánh cửa” sinh lời hiệu quả trong tương lai...

Sở Hữu Lợi Thế Hoàn Hảo, Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Hồ Tràm “Tăng Tốc”

2/1/2021 9:05:02 PM   60 lượt xem

Theo nhiều chuyên gia trong ngành dự đoán, sau sự kiện khởi công giai đoạn 1 Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi đây chính...

Chiêm Ngưỡng ‘Khu Vườn Trên Bầu Trời’ Độc Đáo Tại Welcome Centre - Novaworld Ho Tram

1/30/2021 9:04:47 PM   122 lượt xem

Khởi công vào tháng 01/2021, Welcome Centre của NovaWorld Ho Tram khi đi vào sử dụng từ tháng 06/2021 sẽ là cánh cửa mở lối đến thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa địa thế rừng -...

Sở Hữu Happy Beach Villas, Trải Nghiệm Đa Hình Thức Giải Trí Tại Tropicana Park

1/27/2021 9:34:30 PM   189 lượt xem

Đầu tư Happy Beach Villas - ngôi nhà thứ hai lý tưởng thuộc NovaWorld Ho Tram - gia chủ vừa sở hữu không gian nghỉ dưỡng 2 tầng 3 chìa khóa độc đáo, vừa thừa hưởng chuỗi tiện ích...